Xin giúp anh Nhường chữa khỏi bệnh

Xin giúp anh Nhường chữa khỏi bệnh

Anh Nguyễn Văn Nhường (ảnh), SN 1972 ở ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa (Long An), đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, bế tắc vì bệnh tật hành hạ nhiều năm qua.

Vào khoảng đầu năm 2000, anh thấy trong người hay mệt, khó thở khi làm việc nặng. Bác sĩ khám cho biết anh bị bướu cổ nhưng lúc đó hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có tiền mổ. Hơn nữa, anh cũng ỷ vào sức trẻ có thể vượt qua được bệnh tật nên không đi chữa bệnh, mà chỉ uống thuốc cầm chừng. Gần đây, bệnh của anh ngày càng nặng, gây nhược cơ, liệt 2 chân, phải nằm một chỗ.

Xin giúp anh Nhường chữa khỏi bệnh ảnh 1

Gia đình anh rất khó khăn, không ruộng đất canh tác, vợ chồng anh được ông ngoại cho miếng đất nhỏ, anh vay mượn bà con 5 triệu đồng cất tạm cái nhà nhỏ có chỗ ở qua ngày, nhưng hiện nay căn nhà đã xuống cấp, mục nát. Những tháng nước lớn, nền nhà bị ngập, mưa thì bị dột khắp nhà, không có chỗ ngủ.

Năm 2006 anh Nhường bị tai nạn giao thông, gãy xương đùi, vợ anh phải nghỉ làm ở nhà chăm sóc anh và 2 con nhỏ. Vợ anh đã vay nóng 15 triệu đồng để có tiền chữa bệnh cho anh, đến nay vẫn chưa trả được, giờ lại thêm căn bệnh bướu hành hạ, nếu không mổ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Vợ chồng anh hoàn toàn chẳng biết xoay xở ra sao.

Hiện anh Nhường đang điều trị tại Bệnh viện 7A, rất mong bạn đọc hảo tâm và bà con gần xa giúp anh có tiền chữa bệnh để có thể lao động nuôi vợ con.

MINH QUÂN

Tin cùng chuyên mục