Xin đời cho em tiếng nói cười

Xin đời cho em tiếng nói cười

Vẫn chưa nói được từ nào. Nhìn gương mặt non nớt hồn nhiên của bé Nguyễn Thị Tuyết Nhi không ai khỏi chạnh lòng khi biết bé mắc bệnh câm điếc bẩm sinh. Hiện, bé Tuyết Nhi đang sống cùng bà ngoại ngụ ấp Chợ, xã Thạnh Phú, Châu Thành, Tiền Giang.

Xin đời cho em tiếng nói cười ảnh 1

Năm 2006, anh Nguyễn Thanh Hiếu kết hôn với chị Lê Thị Thùy Dương. Gia đình vui mừng khi chị sinh được đứa con đầu lòng. Nhưng hạnh phúc không mỉm cười với họ, cháu bé vừa sinh ra một thời gian khá lâu mà không có một tiếng khóc đầu lòng của trẻ thơ.

Gia đình vội đưa em đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang, rồi đến bệnh viện Nhi đồng 1. Ở đây bác sĩ đã chẩn đoán em bị câm điếc bẩm sinh. Nhưng theo bác sĩ cho biết thì bé Tuyết Nhi có khả năng nói được, nếu được gắn máy trợ thính. Nhưng “lực bất tòng tâm” số tiền chữa trị bệnh cho bé Tuyết Nhi lên đến 60 triệu đồng, một số tiền quá lớn so với khả năng của gia đình anh chị. Gia đình đành nuốt nước mắt vào trong khi không thể giúp cho con nói được.

Mọi sự giúp đỡ cho bé Tuyết Nhi xin gửi về địa chỉ: Anh Nguyễn Thanh Hiếu (cha bé Tuyết Nhi) ấp Chợ - xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, Tiền Giang. ĐT: 01639883907

Thụy Minh

Tin cùng chuyên mục