Từ ngày 13 đến 22-11-2012, Mercedes-Benz đem đến chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.
Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang được giới thiệu ở Việt Nam. Chuyên gia kỹ thuật từ Đức, ông Karlheinz Mueller đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng, cùng với các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe Maybach mới có thể thực hiện được.
Mercedes-Benz cũng đứng đầu chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam, theo báo cáo của Công ty Nghiên cứu Thị trường J.D. Power năm 2012 vừa công bố. Nghiên cứu này dựa trên năm tiêu chí: chất lượng dịch vụ đã thực hiện đối với xe, quá trình nhận xe sau khi đã sửa chữa, cơ sở vật chất của xưởng, cố vấn dịch vụ và quá trình tiếp nhận dịch vụ của đại lý.
Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Maybach là chiếc saloon đặc biệt. Thương hiệu này luôn là biểu tượng cho “sự sang trọng tuyệt đối” trong phân khúc xe siêu sang. Với hơn 20 xe Maybach đang lưu hành, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của thương hiệu Maybach trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài xe Maybach, hầu hết các khách hàng này cũng sở hữu thêm ít nhất một chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Benz".
Ông Karlheinz Mueller đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe Maybach. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này.
Còn theo ông Thilo Grossman, Giám đốc dịch vụ hậu mãi chia sẻ: “Chúng tôi muốn thiết lập chuẩn mực mới trong lĩnh vực hậu mãi thông qua việc đem các dịch vụ hàng đầu thế giới đến với khách hàng Việt Nam. Không phân biệt khách hàng mua chiếc Maybach ở đâu hay mua từ khi nào, chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong điều kiện vận hành tốt nhất, mang lại những trải nghiệm cao cấp cho khách hàng”. Cũng theo ông Thilo, không chỉ riêng với dòng xe Maybach, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi trọn đời. Đây là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi.
Ban lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam và đại diện của các đại lý ủy quyền trực tiếp tham gia kiểm tra khâu cuối cùng từng chiếc xe Maybach trước khi giao xe đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu, đảm bảo mỗi chủ nhân của xe Maybach nhận được dịch vụ chăm sóc hạng nhất dành cho chiếc siêu xe của mình.
MBV