Diễn biến mới nhất vụ "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD

Nguồn tin của phóng viên Báo SGGPO từ Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án “Môi giới mại dâm” đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định) là "tú ông" cầm đầu đường dây mại dâm gồm á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng...
"Tú ông" Pi cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD. Ảnh: CHÍ THẠCH
"Tú ông" Pi cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD. Ảnh: CHÍ THẠCH
Diễn biến mới nhất vụ "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD ảnh 1 Tú ông Pi điều hành đường dây bán dâm ngàn USD. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 21-11, Công an TPHCM xác nhận lý do gia hạn điều tra là để làm rõ thêm một số lời khai của Kiều Đại Dũ cũng như lời khai của những diễn viên, người mẫu, MC tham gia bán dâm cho các đại gia.

Trước đó, cơ quan CSĐT TPHCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM) về hành vi “Môi giới mại dâm”. Kiều Đại Dũ chính là "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm lớn nhất từ trước tới nay ở TPHCM bị triệt phá.

Tú ông Pi cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD là ai?

Theo cơ quan điều tra, Kiều Đại Dũ là sinh viên vừa mới tốt nghiệp của Trường Đại học V. L. (TPHCM). Thời gian theo học đại học tại TPHCM, Dũ muốn tự lập, không muốn phụ thuộc vào gia đình. Do đó, Dũ tham gia chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và trang trải học phí.

Trong quá trình làm xe ôm, chàng sinh viên chở các cô gái trẻ đẹp đi tới khách sạn và được trả tiền công hậu hĩnh. Sau đó, Dũ lên các trang mạng chủ yếu là các trang mạng mại dâm để tìm hiểu. Sau khi nắm được quy trình, Dũ tạo một tài khoản với "nick name" là “Pi”.

Diễn biến mới nhất vụ "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD ảnh 2 Kiều Đại Dũ cầm đầu đường dây bán dâm giá hàng ngàn USD ở TPHCM. Ảnh: CHÍ THẠCH

Sau đó, Dũ chủ động làm quen với các đối tượng chăn dắt trên mạng, tiếp cận các cô gái mại dâm để trao đổi "khách hàng".

Dần dần, đối tượng này tiếp cận được các cô gái bán dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, người mẫu… Trong số những người Dũ tiếp cận có T.D, C.V cùng nhiều người mẫu, hot girl kể cả sinh viên đang theo học ở các trường đại học.

Sau đó, Dũ đăng giá tiền, hình ảnh của các cô gái lên mạng xã hội và chủ động để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu.

Khi có khách quen gọi, Dũ sẽ chat qua mạng xã hội và gửi toàn bộ hình ảnh cũng như giá của các “đào” mà Dũ quản lý. Với khách lạ, Dũ sẽ nói chuyện và sắp xếp các cuộc hẹn kèm theo “đào” của mình. Địa điểm hẹn thường là những quán cà phê ở trung tâm TPHCM. Sau khi thương lượng giá cả, Dũ sẽ nhận tiền và chia cho “đào” ngay tại chỗ. Nếu khách quen thì Dũ sẽ yêu cầu chuyên tiền vào tài khoản. 

Mức giá người mẫu, diễn viên, MC… trong đường dây bán dâm của tú ông này dao động từ 7.000–25.000 USD/lượt. Mức giá đối với sinh viên, hot girl… dao động từ 300–1.000 USD/lượt. Ngoài ra, nếu đi qua đêm thì gấp 3, đi sex tour giá sẽ gấp 10 lần.

Dàn chân dài bán dâm của tú ông Pi là ai?

Qua công tác nắm địa bàn, trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã phát hiện 1 đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD nên đeo bám trong vòng 2 năm. Sau thời gian dài củng cố hồ sơ chứng cứ, lãnh đạo Đội 6 đã báo cáo cho lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TPHCM tiến hành xác lập chuyên án vào tháng 3-2018.

Đúng 16 giờ 45 phút ngày 30-8, gần 50 trinh sát của Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính bất ngờ 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Qua kiểm tra khách sạn ở quận 1, công an phát hiện 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách nam. Còn khách sạn ở quận 5 cũng có 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách nam. Công an đã tiến hành lập biên bản thu giữ nhiều tang vật và đưa về trụ sở.

Diễn biến mới nhất vụ "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD ảnh 3 Nhiều “chân dài” bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tại cơ quan công an, những cô gái bán dâm được xác định là Á hậu N.T.D, người dẫn chương trình C. V cùng 2 cô gái trẻ đẹp khác. Theo lời khai báo của đại gia mua dâm, giá mua dâm của T.D. là 7.000 USD/lượt; còn C.V là 1.500 USD/lượt. Riêng 2 “chân dài” đang là sinh viên thì mức giá bán dâm dao động từ 300-1.000USD/lượt. Cũng theo khai báo, khách hàng sẽ do “tú ông” Pi kiếm; đồng thời, các cô gái sẽ ra giá trước cho "tú ông". Sau đó, “tú ông” sẽ làm giá để hưởng chênh lệch. 

Tin cùng chuyên mục