Diễn biến mới vụ vợ tử vong, chồng biến mất khỏi nhà

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an quận Gò Vấp cho biết, hiện người chồng đang được lực lượng chức năng giám sát chặt chẽ. Và các bác sĩ đang tiến hành tích cực điều trị cho ông tại bệnh viện. Nguyên nhân vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Diễn biến mới vụ vợ tử vong, chồng biến mất khỏi nhà

Ngày 28-6, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong tại nhà với nhiều vết thương và người chồng biến mất cùng chiếc xe máy tại địa chỉ 119 Khu Tế Độ, phường 11, quận Gò Vấp.

Nạn nhân được xác định là bà Đặng Thị Kiều Nga (sinh năm 1979, ngụ quận Gò Vấp). Người chồng của bà Nga là Vũ Đình Trọng (sinh năm 1974).

Trao đổi với phóng viên vào trưa cùng ngày, lãnh đạo công an quận Gò Vấp cho biết hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Ông Trọng hiện đang được cơ quan chức năng giám sát chặt chẽ tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xác định, ông Trọng có liên quan đến vụ việc nên đã triệu tập ông để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nghi án ông này có hay không việc ra tay sát hại vợ mình.

Tới rạng sáng 28-6, ông Trọng đã nhập viện điều trị do nghi uống một dung dịch để tự vẫn.

Qua làm việc với anh Vũ Đình Nghĩa (SN 1995, con ruột của nạn nhân) được biết, trước đó bà Nga cùng ông Trọng về quê ngoại ở Đồng Tháp. Đến tối ngày 26-6 thì gia đình trở về nhà ở TPHCM và ngủ.

Sáng 27-6, anh thức dậy không thấy cha mẹ và cửa phòng ngủ của cha mẹ khóa kín. Nghĩ rằng cha mẹ đi công việc nên Nghĩa đi ăn sáng và quay về nhà cũng vẫn không thấy ai ở nhà.

Đến 17 giờ 30 cùng ngày, Vũ Đình Nhân (SN 1997, em ruột của Nghĩa) về nhà và cho biết cũng không liên lạc được với mẹ. Lúc này, người mẹ nuôi của chị Nga qua tìm do gọi điện thoại nhưng chị Nga không bắt máy. Sau đó, cả 3 phá cửa phòng ngủ của cha mẹ thì phát hiện bà Nga đã nằm bất động trên giường.

Cũng theo anh Nghĩa sau khi phát hiện mẹ mất thì ông Trọng đã gọi điện về cho anh và bảo "con lo an táng cho mẹ" rồi tắt máy.

Diễn biến mới vụ vợ tử vong, chồng biến mất khỏi nhà ảnh 1 Hình ảnh ghi nhận tại con hẻm xảy ra vụ việc
Như tin đã đưa, khoảng 17 giờ 30 ngày 27-6, người thân của bà Nga gọi điện thoại cho bà nhưng chỉ nghe tiếng chuông đổ và không có ai bắt máy nên đã tìm tới nhà. Người thân gọi nhưng nghe tiếng chuông điện thoại phát ra từ phòng ngủ của vợ chồng bà nên phá cửa xông vào.

Khi cánh cửa vừa mở ra mọi người hốt hoảng nhìn thấy bà Nga nằm gục với nhiều vết thương trên người và đã tử vong.

Được biết, gia đình chị Nga sinh sống ở đây nhiều năm về trước. Chị và chồng có 2 người con, người con lớn đã có gia đình. Cuộc sống của 2 vợ chồng chị Nga thường xảy ra mâu thuẫn. Cách đây hơn 1 năm, bà Nga đã từng bị ông Trọng cứa cổ gây thương tích, để lại sẹo.

Tin cùng chuyên mục