(SGGP 12G).- Tôi, một người dân sống ở đường 154, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM. Lúc 10g30, ngày 12-8, điện nhà tôi bị cúp. Tôi đã gọi điện đến số máy 2105213 (ghi trong biên lai thu điện hằng tháng) thuộc bộ phận sửa chữa của Chi nhánh Điện lực Thủ Thiêm, đơn vị quản lý tuyến đường dây nhờ xuống sửa chữa.
Sau khi nhận điện chúng tôi báo, người trực điện thoại yêu cầu cho địa chỉ nhà, số điện thoại gia đình, chỉ dẫn đường đến và nói, chờ sẽ có người xuống sửa. Tuy nhiên, gần 1 tiếng sau chúng tôi vẫn không thấy nhân viên điện lực xuống nên gọi điện ngược trở lại hỏi thì nhận được câu trả lời là đã cử người xuống rồi, chịu khó chờ 1 – 2 tiếng. Thế là chúng tôi tiếp tục chờ và nghĩ rằng sắp đến giờ nghỉ trưa nên chắc phải đến đầu giờ chiều mới có người xuống sửa.
Đến 2g chiều, chúng tôi gọi điện lại hỏi thì vẫn cứ nhận được câu trả lời là đã cử người xuống sửa chữa rồi, nhưng đi trên đường gặp một cột điện bị sự cố đang khắc phục chắc xuống trễ và thế là chúng tôi chỉ biết “ chờ và chờ”. Chờ mãi nhưng vẫn không thấy bóng dáng nhân viên sửa chữa đến nên chúng tôi lại gọi điện trở lại vẫn cứ nhận được câu trả lời như trước “đã cử người xuống sửa rồi”.
Thế là chúng tôi phải tiếp tục chờ và mãi tới 4g chiều mới thấy 2 nhân viên đi một chiếc xe của điện lực xuống kiểm tra. Khi hai nhân viên này xuống kiểm tra phát hiện rờ le ngắt điện ở trong nhà tôi bị cháy thì hai nhân viên này tỏ thái độ cáu gắt, phàn nàn chúng tôi và lấy phiếu ghi sửa chữa rồi về. Khi chúng tôi hỏi vì sao gọi từ trưa nhưng mãi tới giờ mới xuống sửa chữa thì hai nhân viên bảo là trời mưa gió không đi được với lại nhiều việc.
Tuy nhiên, thực tế từ trưa tới lúc 3g chiều trời vẫn nắng đẹp và những lần mà chúng tôi điện thoại đến đều chỉ nhận câu trả lời là đã có người xuống. Nếu sự thực đúng như những gì mà 2 nhân viên này nói thì phải chăng những lần trả lời điện thoại của bộ phận sửa chữa Chi nhánh Điện lực Thủ Thiêm là trả lời cho có?!
Thiết nghĩ, Chi nhánh Điện lực Thủ Thiêm cần quan tâm hơn nữa đối với việc chăm sóc khách hàng và có cuộc làm việc với bộ phận sửa chữa về vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng để những khách hàng như chúng tôi được nhờ.
Nguyễn Đình
Các tin, bài viết khác
-
Cần thấu tình, đạt lý
-
Cần xử lý nghiêm tình trạng “xe dù, bến cóc”
-
Trồng rừng cũng bị thu hồi
-
Phố đi bộ kết hợp tổ chức lại không gian vỉa hè
-
Cần quản chặt rượu tự nấu, tự ngâm
-
Nghiêm trị thói côn đồ khi tham gia giao thông
-
Đảm bảo an toàn khi đưa đón trẻ
-
Nhan nhản nón bảo hiểm kém chất lượng
-
Không nên lạm dụng camera phone
-
Vẫn tắc đường khu vực Bến xe miền Đông cũ