Diễn viên - ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh ra mắt 2 MV về mùa xuân

Hoà cùng không khí rộn ràng mùa xuân mới, diễn viên - ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh đã cho ra mắt 2 MV về mùa xuân trong những ngày giáp tết. 
Huỳnh Trường Thịnh trong MV Xuân đến rồi
MV Xuân đến rồi là 1 sáng tác mới nhất của nhạc sĩ lão thành Thái Ngọc Sơn. Năm nay nhạc sĩ đã gần 90 tuổi, đây là lần đầu tiên ông sáng tác 1 giai điệu nhanh, vui, trẻ và là lần thứ 2 sau 45 năm ông sáng tác ca khúc đề tài mùa xuân. Từ trước đến nay, nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn chuyên dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân ca nhẹ nhàng sâu lắng, nhưng năm vừa qua, chứng kiến nhiều câu chuyện xúc động khi dịch Covid-19 xảy ra, ông muốn tự động viên mình, động viên mọi người xung quanh về những điều tốt đẹp cho năm mới. Huỳnh Trường Thịnh được chính nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn mời thể hiện ca khúc này, bởi sự trẻ trung cùng với giọng ca có chất riêng, hay, ấm áp.
Diễn viên - ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh ra mắt 2 MV về mùa xuân ảnh 2 Nhạc sĩ lão thành Thái Ngọc Sơn cùng diễn viên - ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh trao đổi trước khi quay MV
Huỳnh Trường Thịnh cùng nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn đã quay MV trong thời gian nhanh nhất để kịp gởi đến khán giả trong dịp tết Nhâm Dần. Không khí tươi vui của TPHCM hồi sinh sau đại dịch cùng sắc thắm của muôn hoa, sự tin tưởng vào sự phát triển của TP thân yêu, tất cả đã được ghi lại trong MV Xuân đến rồi.
Diễn viên - ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh ra mắt 2 MV về mùa xuân ảnh 3 Huỳnh Trường Thịnh trong MV Bài ca tết cho em
MV thứ 2 mà Huỳnh Trường Thịnh ra mắt khán giả là MV anh remix lại ca khúc nổi tiếng Bài ca tết cho em của nhạc sĩ Quốc Dũng. Tiết tấu nhanh, vui nhộn mang tới cho bài hát một sinh khí mới. Lời bài hát quen thuộc của nhiều thế hệ mỗi dịp xuân về: “tết này không thèm đi chơi, Đà Lạt hay Vũng Tàu…” đã giúp Huỳnh Trường Thịnh sáng tạo nội dung MV. Mở đầu là hoài niệm về tết xưa, sau đó thích ứng với cái tết mới văn minh hiện đại, cùng nhau kết nối bằng công nghệ. MV được đầu tư chỉnh chu từ trang phục, bối cảnh… xen lẫn tình huống hài hước, phù hợp thưởng thức trong ngày đầu năm. 
Diễn viên - ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh ra mắt 2 MV về mùa xuân ảnh 4 Hình ảnh trong MV Bài ca tết cho em
2 MV được ra mắt vào 25 tháng 1 (tức 23 tháng Chạp) trên kênh YouTube: Huynhtruongthinhofficial HTT, hy vọng mang đến cho công chúng yêu nhạc những sản phẩm âm nhạc chất lượng, góp cho xuân Nhâm Dần chút hương sắc tươi vui, lạc quan cho một năm mới bình an hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục