Diễn viên Thu Trang bất ngờ công bố dự án phim mới

Sau thành công của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, diễn viên Thu Trang quyết định lui về làm sản xuất phim mới và dành cơ hội đóng chính cho ông xã Tiến Luật.

Thu Trang – Tiến Luật sẽ trở lại với thể loại phim hài, tình cảm, gia đình trong dự án mang tên Dân chơi không sợ con rơi. Đây cũng là bộ phim đầu tiên do chính Thu Trang làm nhà sản xuất, còn Tiến Luật đóng vai chính. Trong khi đó, vai trò đạo diễn được trao cho Huỳnh Đông.

Diễn viên Thu Trang bất ngờ công bố dự án phim mới ảnh 1 Tiến Luật sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim do Thu Trang sản xuất

Bộ phim lần này là câu chuyện tình cảm gia đình được khắc hoạ theo góc nhìn hài hước, bình dị qua những sự kiện dở khóc, dở cười xảy đến xung quanh cuộc sống hai nhân vật chính cũng như gia đình, hàng xóm.

Trong phim, Tiến Luật lần đầu hóa thân thành một tay chơi miệt vườn nửa mùa tên Quân với biệt tài "sát gái" cùng tạo hình với điểm nhấn là mái tóc dài.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là hình ảnh hoang mang của Tiến Luật khi bế trên tay một đứa trẻ và chạy đi khắp nơi. Khán giả phần nào đoán được câu chuyện phim có thể xoay quanh hành trình dở khóc, dở cười của Quân và đứa con gái nhỏ bí ẩn này. Đứa trẻ này có phải là con của Quân hay không? Và sự xuất hiện bất ngờ này sẽ khiến anh chàng khốn đốn ra sao?

Chia sẻ về trải nghiệm lần đầu phải chăm sóc con gái, Tiến Luật cho biết anh vừa hào hứng vừa bối rối. “Ở nhà, tôi nói chuyện với cậu con trai Andy khác hoàn toàn với việc nói chuyện với bé Thỏ trên phim. Con trai là anh em của mình, còn con gái là con của mình. Với con gái, mình lúc nào cũng phải tỏ ra dịu dàng, nhỏ nhẹ, không được lớn tiếng”, nam diễn viên bày tỏ.

Diễn viên Tiến Luật cho biết, ban đầu vai Quân không được “đo ni đóng giày” cho anh. “Lúc đầu, tôi không có ý định nhận vai này vì thấy nó không phù hợp với mình. Nhưng sau thời gian dài casting mà vẫn không tìm được ai phù hợp thì vợ thuyết phục tôi nhận vai vì tin tôi chắc chắn làm tốt” - anh hài hước kể.

Diễn viên Thu Trang bất ngờ công bố dự án phim mới ảnh 2 Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

NSX Thu Trang cũng chia sẻ, điều thú vị nhất của phim chính là việc lần đầu tiên Tiến Luật đóng vai cha của một bé gái trên màn ảnh. Cô khẳng định, khán giả khi xem bộ phim sẽ thích thú và cảm thấy yêu hai cha con này.

Theo đạo diễn Huỳnh Đông, Tiến Luật vốn có sẵn máu hài nên chỉ cần anh nói một câu đơn giản thôi cũng gây cười. Tuy nhiên, khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh một người cha quê mùa, vụng về nhưng đáng yêu và tình cảm.  

Ngoài Tiến Luật, Dân chơi không sợ con rơi được tiết lộ sẽ quy tụ nhiều gương mặt hài đình đám khác nhưng chưa được công bố chính thức.

Phim được quay chủ yếu ở miền Tây Nam bộ với những bối cảnh đặc trưng ở An Giang như rừng thốt nốt, nhà sàn, chùa của người Chăm,…

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào trong năm 2021 tại các rạp trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục