Diễn viên Tuấn Trần ra mắt phim mới về tình phụ tử

Thuộc thể loại tình cảm – hài, bộ phim Xin chào papa đề cao thông điệp về tình cha con với nhiều chi tiết vừa gay cấn vừa cảm động.

Xin chào papa là web drama mới nhất của diễn viên Tuấn Trần trong năm 2020. Dự án được nam diễn viên ấp ủ trong hơn nửa năm và chính thức bấm máy vào trung tuần tháng 5 vừa qua – ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 được gỡ bỏ. Phim với độ dài 5 tập, thuộc thể loại tình cảm, hài, đề cao tình cha con.

Diễn viên Tuấn Trần ra mắt phim mới về tình phụ tử ảnh 1 Tuấn Trần giới thiệu web drama thứ 3 chỉ trong vòng 1 năm

Trong phim, Tuấn Trần vào vai một thanh niên tên Hoàng cục mịch, ngông nghênh, và là chủ một quán bar nhỏ ven sông. Cuộc sống của Hoàng bị đảo lộn khi vướng vào hoàn cảnh trớ trêu: trở thành người cha “bất đắc dĩ” của một bé gái (Ngân Chi đóng) bị bỏ rơi.

Từ những mâu thuẫn, xung đột ban đầu, anh buộc chấp nhận hoàn cảnh và thích nghi với vai trò mới. Mặt khác, việc này cũng khiến 2 cha con Hoàng và những người liên quan rơi vào tầm ngắm của một băng nhóm giang hồ...

Diễn viên Tuấn Trần ra mắt phim mới về tình phụ tử ảnh 2 Sao nhí Ngân Chi đảm nhận vai chính trong phim

Khác với hình tượng nam thần Hàn Quốc quen thuộc, Tuấn Trần trong dự án mới trở nên trưởng thành, phong trần. Nam diễn viên lần đầu để râu, tóc dài và ăn mặc bụi bặm của gã đàn ông phớt đời.

Đây cũng là hình ảnh anh hướng đến trên bước đường chinh phục ước mơ trở thành ngôi sao phim hành động, với những pha đánh đấm, rượt đuổi mạo hiểm.

Bên cạnh diễn xuất, Tuấn Trần giữ vai trò sản xuất, điều phối ê-kíp. Thực hiện web drama về tình cảm gia đình, nam diễn viên cho biết đề tài này không mới nhưng anh đã cố gắng cùng các cộng sự mang đến câu chuyện khác biệt.

Tuấn Trần cũng nhìn nhận rõ bản thân còn là “lính mới”, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như phải đối diện với nhiều khó khăn.

Diễn viên Tuấn Trần ra mắt phim mới về tình phụ tử ảnh 3 Dự án mới của anh nhận được sự quan tâm của đông đảo phóng viên báo chí

“Tôi không so sánh sản phẩm của mình với người khác nhưng với tác phẩm trước của bản thân bắt buộc tôi phải làm tốt hơn. Với dự án này, tôi đặt nhiều niềm tin mang đến cho khán giả mạch cảm xúc nhẹ nhàng lẫn những giọt nước mắt sau khi xem”, nam diễn viên nói.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, dự án này anh tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Tính đến thời điểm này, anh đã thực hiện tất cả 3 dự án, đầu tư nhiều về tiền bạc và tâm sức và cho đến nay vẫn chưa thể lấy lại vốn. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng mục đích làm nghề của anh không phải hướng đến tiền bạc mà là tạo ra một giá trị cho riêng mình.

Diễn viên Tuấn Trần ra mắt phim mới về tình phụ tử ảnh 4 Tuấn Trần cùng các bạn diễn trong phim

“Tôi muốn qua mỗi dự án của mình, người ta có thể chê hay ghét Tuấn Trần nhưng không thể nói rằng tôi làm hời hợt hay thiếu nghiêm túc. Hơn nữa, mỗi diễn viên sẽ có một điểm rơi nhất định. Cơ hội với vai diễn để đời chắc chắn sẽ tới. Quan trọng để bước tới lúc đó tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt cho bản thân mình, đó mới là điều quan trọng nhất”.

Điều anh mong muốn nhất chính là sự ghi nhận của khán giả và những người làm nghề để có thêm cơ hội tham gia nhiều hơn các lĩnh vực nghệ thuật khác: đóng phim điện ảnh, quảng cáo…

Trước đó, anh từng tham gia các dự án điện ảnh: Lời nguyền gia tộc, Sắc đẹp dối trá hay web drama đình đám của Trấn Thành - Bố già... 
Diễn viên Tuấn Trần ra mắt phim mới về tình phụ tử ảnh 5 Trấn Thành và Hari Won dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm mới của đàn em

Ngoài bé Ngân Chi, phim còn có sự tham gia của Khánh Vân, nghệ sĩ Phi Phụng, Anh Đức, Phát La, Susu, Ngọc Hoa...

Phim lên sóng trên kênh YouTube Tuấn Trần từ 20 giờ ngày 29-6.

Tin cùng chuyên mục