Hơn 700 tác phẩm dự Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 31

Hơn 700 tác phẩm truyền hình xuất sắc của các đơn vị truyền hình trong cả nước đã đăng ký dự thi Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 31 tổ chức từ 18 đến 21-12, tại Đà Nẵng. Đây là con số được ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam, cung cấp tại buổi họp báo chiều 12-12 tại Hà Nội.

(SGGP). – Hơn 700 tác phẩm truyền hình xuất sắc của các đơn vị truyền hình trong cả nước đã đăng ký dự thi Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 31 tổ chức từ 18 đến 21-12, tại Đà Nẵng. Đây là con số được ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam, cung cấp tại buổi họp báo chiều 12-12 tại Hà Nội.

Liên hoan truyền hình lần thứ 31 tôn vinh các tác phẩm bám sát chủ trương tuyên truyền, giáo dục truyền thống, phản ánh sâu sắc và sinh động thành tựu trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước... đặc biệt chú trọng đến những vấn đề nóng như xóa đói giảm nghèo, chống tiêu cực. Ban tổ chức đã nhận được tác phẩm dự thi của gần 100 đơn vị, trong đó có 12 đơn vị tư nhân.

Trong khuôn khổ liên hoan còn có 3 hội thảo nhằm nâng cao chất lượng của các chương trình truyền hình có sự tham dự của các diễn giả nước ngoài. 

V.XUÂN

Tin cùng chuyên mục