Phim "lập hat-trick" Quả cầu vàng 2016 - The Revenant tết này ra rạp

Cùng với các bộ phim hấp dẫn như Zootopia (Zootopia: Phi vụ động trời), Siêu trộm, Ám ảnh, bộ phim vừa thắng 3 giải thưởng danh giá tại Quả cầu vàng 2016 The Revenant (Người về từ cõi chết) sẽ ra rạp trong dịp tết Bính Thân.
Phim "lập hat-trick" Quả cầu vàng 2016 - The Revenant tết này ra rạp

(SGGPO).- Cùng với các bộ phim hấp dẫn như Zootopia (Zootopia: Phi vụ động trời), Siêu trộm, Ám ảnh, bộ phim vừa thắng 3 giải thưởng danh giá tại Quả cầu vàng 2016 The Revenant (Người về từ cõi chết) sẽ ra rạp trong dịp tết Bính Thân.

“The Revenant” (Người về từ cõi chết)
Dự kiến khởi chiếu ngày 5-2 (26 tháng Chạp)

Thông tin bộ phim vừa được 3 giải thưởng danh giá của Quả cầu vàng 2016 - Phim tâm lý hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất - The Revenant (nhan đề tiếng Việt: Người về từ cõi chết) ra rạp dịp tết này đang làm nức lòng khán giả Việt.

Trong The Revenant, người xem sẽ bắt gặp một Leonardo DiCaprio “bụi bặm”, cô độc, khắc khổ. Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, nam tài tử Leonardo DiCaprio thổ lộ rằng trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình, anh đã từng thủ vai rất nhiều tuýp nhân vật khác nhau, từ Howard Hughes (trong The Aviator) cho tới Jay Gatsby (trong The Great Gatsby) và cả Jordan Belfort (trong Wolf of Wall Street). Nhưng đối với anh, việc đảm nhận nhân vật Hugh Glass trong The Revenant thực sự là một thử thách hoàn toàn mới.  Anh hồi tưởng: “Tôi phải học cách biểu lộ cảm xúc và suy nghĩ mà không cần dùng tới lời nói, hoặc là bằng một thứ ngôn ngữ khác”.

The Revenant lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật trong những năm 1820, kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa, Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt, những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu. Nhờ ý chí kiên cường, người thợ săn đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường dài hơn 3.000 dặm để trở về. Mục đích của anh: sống, trở về và có thể trả thù được John Fitzgerald (Tom Hardy thủ vai) - kẻ từng là bạn của anh năm xưa.

Ngoài ra, đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu cũng bật mí thêm với các fan hâm mộ rằng DiCaprio đã tự mình thực hiện rất nhiều pha hành động mạo hiểm như: nhảy xuống dòng sông lạnh giá, ở trần dưới nhiệt độ -5°C hay vùi mình trong xác động vật.

“Siêu trộm”
Dự kiến khởi chiếu ngày 4-2 (25 tháng Chạp)

Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với cảnh sát quốc tế và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt trùm hacker Bóng Ma.

Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm gồm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma để bắt hắn ta.

Tuy nhiên, hacker Bóng Ma luôn đi trước một bước. Cuộc vờn nhau xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma.

Tham gia phim là dàn diễn viên trẻ đang được yêu thích: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.

“Ám ảnh”
Dự kiến khởi chiếu vào tháng 2-2016

Ám ảnh là bộ phim hình sự có yếu tố kinh dị xoay quanh câu chuyện về một vụ án uẩn khúc, ẩn chứa những tình tiết bất ngờ và thông điệp sâu sắc về luật nhân quả. Đồng thời, Ám ảnh giới thiệu tới khán giả những gương mặt trẻ tiềm năng của làng điện ảnh Việt.

Nữ diễn viên 9X gợi cảm YaYa Trương Nhi vào vai Thư, một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê vốn hiền lành, nhẹ dạ, lên Sài Gòn học đại học và yêu anh chàng hiền lành tên Nam (Trần Tuấn Lương thủ vai).

Rồi khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn thủ vai), một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có, Thư bỗng chốc thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, sống thác loạn. Và rồi chính Hoàng lại đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã, trả giá bằng chính mạng sống của mình. Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về Hoàng. Nhưng sự thật không đơn giản như vậy.

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Kim Xuân, Hoàng Yến Chibi, Minh Thuận, Quốc Cường…

Ám ảnh do Công ty Liên Á O.C.E.T sản xuất, đạo diễn Bảo Nguyễn dàn dựng.

“Zootopia” (Zootopia: Phi vụ động trời)
Dự kiến khởi chiếu ngày 19-2 (mùng 10 tết)

Những ai đang mong chờ một bộ phim hoạt hình độc đáo, hài hước từ Walt Disney thì có thể sẵn sàng tinh thần để phiêu lưu phá án cùng Zootopia (nhan đề tiếng Việt: Zootopia: Phi vụ động trời). Đặc biệt, tại Việt Nam, bộ phim sẽ được khởi chiếu sớm 2 tuần so với thị trường Bắc Mỹ, từ ngày 19-2 (thay vì 4-3).

Judy Hopps là cô thỏ “chân yếu tay mềm” của sở Cảnh Sát của thành phố động vật Zootopia, vậy nên cô thường bị các đồng nghiệp to lớn hơn khinh thường. Judy Hopps được giao một nhiệm vụ quan trọng: tìm ra những đối tượng gây bệnh dại trong thành phố, kèm theo thách thức “nếu thất bại thì từ chức đi”.

Chỉ có 48 giờ để phá án, nhưng Judy Hopps vẫn tự tin và quyết tâm khẳng định năng lực, nhanh chóng lên đường truy tìm hung thủ từ manh mối đầu tiên là chiếc biển số xe. Cộng sự bất đắc dĩ của cô là chàng Cáo Nick Wilde tinh ranh.

Bộ phim quy tụ các nhà làm phim đầy kinh nghiệm như: đạo diễn của Tangled và Bolt Rich Moore, đồng đạo diễn Jared Bush. Dàn diễn viên lồng tiếng là các ngôi sao tên tuổi như: Shakira, Idris Elba, J.K. Simmons, Nate Torrence, Jenny Slate và Tommy Chong.

Phim chiếu tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 3D và phiên bản lồng tiếng.

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục