Xuất hiện trâu khổng lồ trong bom tấn Kong: Skull Island

Một đàn trâu khổng lồ xuất hiện ở hồ nước huyền bí và tấn công các nhân vật trong phim bom tấn đang quay nhiều cảnh ở Quảng Bình.
Xuất hiện trâu khổng lồ trong bom tấn Kong: Skull Island

(SGGPO).- Một đàn trâu khổng lồ xuất hiện ở hồ nước huyền bí và tấn công các nhân vật trong phim bom tấn đang quay nhiều cảnh ở Quảng Bình.

Trâu nước làm mới phim

Ngày 23-2 cảnh quay trên hồ Yên Phú ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa cho thấy diễn viên Brice Larson và một số hành khách sống sót trong vụ rơi máy bay ở một khu rừng nhiệt đới, vượt qua đầm lầy .

Các diễn viên được trợ lý hỗ trợ chuẩn bị vào vai diễn.

Trong hành trình này, có một nhân vật bị thương nặng, phải có hai người dìu đi. Nhưng thật không may, các nhân vật trong phim sau khi vượt qua tai nạn máy bay trực thăng thì lạc vào một thế giới kiểu đảo đầu lâu. Một thế giới cổ đại, hoang dã, những loài cây to lớn, vô số ngọn núi cổ quái, thời tiết ma mị, những loài cá, loài ốc to hơn tưởng tượng.

Đầu tiên họ lạc vào đầm lầy mà hồ nước Yên Phú là bối cảnh quan trọng. Nơi đây, họ đối mặt với một loài vật mới mà thông tin chúng tôi có được là loài trâu mộng hoang dã chưa thuần chủng, những con trâu với cặp rừng to bè, nhọn hoắt, đôi mắt đỏ rực, gặp các nhân vật bị thương và đang tìm cách thoát khỏi vùng đầm lầy nhiều muỗi vắt, chúng lại long lên sòng sọc và tấn công.

 

Tạo dấu chân trâu nước khổng lồ.

Loài trâu khổng lồ được đưa vào phim sẽ là một trong những sức hút lớn để nhân vật King Kong phát huy thêm sức mạnh khi tiêu diệt những con trâu điên giữa đầm lầy và cứu lấy một cô gái trong đoàn do Brice Larson thủ vai. Trong số những đàn trâu nước này, có con đầu đàn mạnh mẽ nhất, dữ tợn nhất sẽ chiến đấu với những quái thú khác để bảo vệ lãnh địa của loài nó tại đầm lấy bí hiểm, trong đó có cả cảnh đấu nhau với King Kong. 

Diễn trong trời mưa

Đạo diễn và ekip thực hiện cảnh quay trên hồ nước huyền bí Yên Phú rời khu nghỉ cách đó gần 100km ở vùng Phong Nha lúc 4g sáng. Họ ra rất sớm để chuẩn bị cho các cảnh quay của nhân vật trong bộ phim lạc bước vào một thế giới mênh mông sóng nước vào buổi sáng sớm sau một buổi chiều hôm trước gặp nạn trực thăng rơi.

Có 6 nhân vật với 2 diễn viên nữ, 4 diễn viên cầm súng. Brice Larson đi giữa đang vượt đầm lầy.

Người ta thấy diễn viên là các ngôi sao Brie Larson, Toom Hiddleston...cầm súng tự vệ trong tình huống đã định của kịch bản phim. Những dấu chân trâu nước to bè đã được trợ lý hiện trường tạo trước và dùng nước tưới vào đó cho ẩm ướt như dấu chân trâu thật. 

Lều trại giữa hồ Yên Phú của đoàn làm phim.

Dù thời tiết ngày 23-2 mưa nhưng đoàn làm phim vẫn quay cảnh đầm lầy thành công bởi bối cảnh mưa phùn rất hợp phân cảnh của kịch bản phiêu lưu trong rừng mưa nhiệt đới. Thực hiện các cảnh quay ở hồ chứa Yên Phú xong, các diễn viên và đạo diễn, đoàn phục vụ trở lại hiện trường rơi máy bay để thực hiện nót những phân cảnh mà chiều 22-2 chưa diễn xong. Trong khi đó, trực thăng quay 7 đại cảnh ở Chà Nòi (Xuân Trạch, Bố Trạch), bên trên các dãy núi ở làng Yên Phú cạnh hồ nước huyền bí, không cảnh trên vùng Tú Làn (Tân Hóa, Minh Hóa) nhưng trời mưa nên máy bay đỗ lại ở bãi đất cạnh đường vào Phong Nha-Kẻ Bàng, đợi thời tiết khá lên sẽ tiến hành thực hiện. Cảnh quay thực hiện bằng trực thăng có sự giám sát của cán bộ đến từ Bộ Quốc phòng, một phi công người Mỹ điều khiển, một phi công Việt Nam lái phụ cùng quay phim của Kong: Skull Island.

MINH PHONG

Tin cùng chuyên mục