“Săn” đoàn phim Kong: Skull Island qua mạng xã hội

“Săn” đoàn phim Kong: Skull Island qua mạng xã hội

(SGGPO). - Việc khó thể tiếp cận đoàn phim Kong: Skull Island đang quay tại Ninh Bình không hề là trở ngại cho những ai thạo mạng xã hội. Họ có thể lần dò hết các trang cá nhân của từ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đến các diễn viên Brie Larson, Samuel T Jackson, Jason Mitchell, Thomas Mann...  để “săn” hình ảnh đoàn phim.

Mới đây nhất, trang cá nhân của nam diễn viên Jason Mitchell đăng tấm ảnh anh mặc chiếc áo thun dày màu xám, tay dài và có mũ trùm đầu, phía sau anh là đồng cỏ rộng xanh rì, vài chú trâu thong dong, xa hơn về phía hậu cảnh là núi non Ninh Bình mờ ảo như tranh vẽ.

Gương mặt Jason trông sảng khoái nhưng trên mặt có nhiều vết trầy trụa khá sâu. Một vài fan lo lắng hỏi han về vết thương trên mặt anh, nhưng cũng có fan bình luận nó chỉ khiến anh trông hấp dẫn hơn mà thôi. Họ cho biết cảm thấy vui vẻ khi theo anh du lịch khắp nơi qua ảnh.

Jason với nhiều vết trầy trên mặt

Đặc biệt, tấm ảnh Jason Mitchell chụp cùng đồng nghiệp là diễn viên da màu nổi tiếng Samuel Jackson với chiếc nón cối nhận hơn 6.500 lượt thích. Một số fan Việt Nam theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên đã vui vẻ bình luận: “Cái nón cối thần thánh!”.

Samuel Jackson (trái) đội nón cối khiến nhiều fan thích thú

Ngoài ra, Jason còn chụp ảnh selfie lúc ở chùa Bái Đính, chụp với fan Việt, cảnh đi ăn phở, quay clip và ghi hình cảnh đẹp hoang sơ mà hùng vĩ của Ninh Bình.

Jason chụp ảnh selfie lúc ở chùa Bái Đính

Một trang mạng xã hội khác vào ngày 4-3 đã đăng ảnh bữa tiệc tối của cả đoàn làm phim, trong đó nam diễn viên chính Tom Hiddleston mặc một chiếc áo khoác hiệu Richard James. Cùng ngày là hình ảnh đoàn làm phim đi thuyền trên sông.

Một bữa tối của đoàn phim

Còn ở trang cá nhân của “cô gái vàng” Oscar 2016 Brie Larson, trước khi đăng những tấm ảnh khoe tượng vàng Oscar, tấm ảnh gần đây nhất về Việt Nam chụp lại cảnh cô cùng đồng nghiệp Laurel ăn bánh mì. Điều thú vị, trong chú thích ảnh, Brie viết nhầm thành “Bahn Mi”, sau đó cô nàng nhanh chóng xin lỗi và sửa lại thành “Banhmi”. Tấm ảnh nhận trên 16.000 lượt thích, và các fan của Brie đã bắt chước thần tượng mình viết hàng loạt từ “Banhmi” trong phần bình luận, có người còn nhiệt tình góp ý: từ này phải viết thành 2 chữ “Banh” và “Mi” mới đúng.

Bức ảnh mà Brie đăng đón nhận khá nhiều bình luận thú vị quanh chữ “bánh mì”

Từ trang các nhân của mỗi diễn viên trong đoàn phim, người hâm mộ có thể lần dò qua nhiều trang của các thành viên khác còn lại để “săn” cho được thật nhiều hình ảnh đoàn phim đang trong những ngày quay tại Việt Nam cho thoả nỗi tò mò. Sau đây là một vài hình ảnh khá thú vị:

“Săn” đoàn phim Kong: Skull Island qua mạng xã hội ảnh 7
“Săn” đoàn phim Kong: Skull Island qua mạng xã hội ảnh 8
“Săn” đoàn phim Kong: Skull Island qua mạng xã hội ảnh 9
LÂM AN

Tin cùng chuyên mục