Trao 31 giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009

Ngày 20-3, tại Hà Nội, Bộ TT-TT đã trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 cho các đơn vị, doanh nghiệp có thành tích và đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành. 31 giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 đã được trao các đơn vị và các doanh nghiệp

(SGGP).- Ngày 20-3, tại Hà Nội, Bộ TT-TT đã trao giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 cho các đơn vị, doanh nghiệp có thành tích và đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành. 31 giải thưởng CNTT-TT Việt Nam năm 2009 đã được trao các đơn vị và các doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp đạt 2, 3 hoặc thậm chí là 4 giải thưởng.

Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 là giải thưởng quốc gia đầu tiên do cơ quan quản lý nhà nước đứng ra tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, những cơ quan, tổ chức ứng dụng CNTT hiệu quả trong quản lý.

Trong đó, Doanh nghiệp viễn thông cố định xuất sắc nhất được trao cho Tập đoàn VNPT; Doanh nghiệp viễn thông di động xuất sắc nhất: Tập đoàn Viettel; Doanh nghiệp viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất: VinaPhone; Doanh nghiệp viễn thông di động chăm sóc khách hàng tốt nhất: MobiFone; Doanh nghiệp Internet xuất sắc nhất: Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC); Doanh nghiệp phần mềm xuất sắc nhất: Công ty cổ phần Phần mềm FPT (FPT Software)…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên khẳng định, tốc độ phát triển kinh tế khá cao 5,3% trong năm vừa qua có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT-TT. Việc áp dụng CNTT khá rộng rãi kể cả trong cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp, cùng với việc phổ cập hóa dịch vụ CNTT và viễn thông tiếp tục được thúc đẩy đã góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế.

T.BÌNH

Tin cùng chuyên mục