Điều chỉnh lưu thông cầu vượt thép Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám

Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, kể từ ngày 16-9 Sở sẽ tổ chức thí điểm đổi chiều lưu thông theo thời gian đối với cầu vượt thép tại giao lộ Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình.

Cụ thể, từ 6 giờ 30 đến 8 giờ lưu thông một chiều theo hướng từ đường Ấp Bắc đến đường Út Tịch. Từ 16 giờ đến 19 giờ lưu thông một chiều theo hướng từ đường Út Tịch đến đường Ấp Bắc. Thời gian còn lại của 2 thời điểm trên phương tiện lưu thông trên cầu vượt bình thường như hiện nay. Thời gian thí điểm 30 ngày.

Sở GTVT giao Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 chủ động trong việc thay thế dải phân cách cứng bằng dải phân cách di động để điều chỉnh theo từng thời điểm nhất định nhằm đảm bảo phương án được tối ưu nhất với tình hình. Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 phối hợp với các lực lượng có chức năng để được hỗ trợ điều tiết giao thông; theo dõi và đánh giá kết quả thí điểm sau 30 ngày đề xuất phương án cho phù hợp với tình hình giao thông thực tế để Sở GTVT TPHCM xem xét, quyết định. Sở GTVT đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt và UBND quận Tân Bình chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với Khu để điều tiết giao thông theo phương án nêu trên trong suốt thời gian thí điểm.

Ngoài ra, kể từ 10 giờ đến 13 giờ ngày 17-9, Sở cũng sẽ điều chỉnh lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (đoạn từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Lê Duẩn) và đường Lê Duẩn (đoạn từ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đường Pasteur), quận 1 để phục vụ giải đua xe đạp.

Tin cùng chuyên mục