Điều tra 3 đối tượng hành hung nhân viên hàng không

Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa xác nhận vụ việc một nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air bị tấn công tại gần khu vực làm thủ tục bay chiều 23-11.

>> Clip ghi lại sự việc:

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 23-11 tại khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in). Tại quầy check-in, nhóm 6 người gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung nhưng nữ nhân viên này từ chối. Theo camera an ninh ghi lại, có 3 người đã hành hung nữ nhân viên này ngay tại quầy, sau đó, nhân viên an ninh hàng không đã khống chế những người này và bàn giao cho cơ quan Công huyện Thọ Xuân xử lý.
Điều tra 3 đối tượng hành hung nhân viên hàng không ảnh 1 Nhân viên hãng Vietjet bị hành hung tại khu vực check-in (ảnh cắt từ clip)
Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết đã lập hồ sơ và tiến hành điều tra làm rõ hành vi 3 đối tượng đánh người ở quầy check-in sân bay Thọ Xuân. Các đối tượng không bị tạm giữ căn cứ theo quy định của pháp luật, tuy nhiên, các cơ quan chức năng sẽ điều tra, khi có kết luận sẽ xử lý nghiêm theo quy định hiện hành.

Thông tin ban đầu cho biết, 3 đối tượng hành hung nhân viên Vietjet còn trẻ, đối tượng ít tuổi nhất sinh năm 1990, đều có biểu hiện sử dụng rượu bia trước khi đến sân bay. 

Tin cùng chuyên mục