Điều tra clip 2 đối tượng hành hung người phụ nữ có 2 con nhỏ

Ngày 28-5, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định vẫn đang thụ lý, xác minh, điều tra vụ việc liên quan đến đoạn clip về 2 người đàn ông xông vào nhà, hành hung 1 phụ nữ được cho là xảy ra trên địa bàn xã này.
Mới đây, một số tài khoản facebook chia sẻ đoạn clip dài hơn 3 phút, trong đó có nội dung 2 người đàn ông xông vào nhà liên tục chửi bới, hành hung 1 người phụ nữ ngồi bên 2 đứa con nhỏ.  
Người đàn ông áo hồng dùng chân đá vào mặt người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, liên tiếp 2 người đàn ông cùng lôi kéo, tấn công người phụ nữ.

Clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, facebook nhận được hàng ngàn lượt truy cập, theo dõi của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hình ảnh 2 người đàn ông vào nhà hăm dọa, tấn công phụ nữ và 2 đứa cháu nhỏ. Cảnh 2 đứa cháu nhỏ quấn lấy người mẹ trước 2 đàn ông to lớn hung hãn, càng khiến cộng đồng mạng xót xa…

Hai người đàn ông đe dọa, hành hung 1 người phụ nữ đang ngồi với 2 đứa cháu nhỏ.

Tin từ Công an viên thôn Phục Thiện cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 20-5, tại nhà chị N.T.V. (29 tuổi, ở tổ 1, thôn Phục Thiện). Mấy tháng trước, chồng V. bị tai nạn giao thông tử vong.

V. lâm cảnh mẹ góa con côi, làm nông và bán vé số dạo. Tuy nhiên, thời gian qua V. có xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ cùng thôn, đôi bên xảy ra ồn ào, to tiếng. Chiều 20-5, một người phụ nữ cùng thôn đến nhà chị V. để gây sự, đôi bên cãi cọ qua lại… Theo một số người dân trong thôn Phục Thiện, mâu thuẫn trên xuất phát từ mối quan hệ tình cảm.

Hai đứa cháu nhỏ can ngăn, bảo vệ mẹ mình

Đến tối cùng ngày, chị V. đang ngồi ở nhà cũng 2 con nhỏ và 1 người cháu thì có hai người anh chồng là L.V.T. và T.V.L. (ở thôn Định Thiện Tây, xã Phước Quang) xông vào hành hung.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị V. với nhiều vết thương trên người đã đến trình báo lên Trưởng thôn và Công an thôn Phục Thiện. Công an thôn Phục Thiện đã lập biên bản và báo lên Công an xã Phước Quang.

Làm việc với báo chí, một lãnh đạo xã Phước Quang cho biết: “Hiện, Công an xã Phước Quang đã xác định được 3 người có liên quan trong vụ việc và đang lấy lời khai để lập hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật”.

Người đàn ông kéo người phụ nữ ra ngoài

Tin cùng chuyên mục