Điều tra vụ gã đàn ông nghi dâm ô bé gái hàng xóm 12 tuổi

Ngày 13-9, Công an xã Hộ Độ, cho biết đang phối hợp với Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh và cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh để làm rõ sự việc một người đàn ông nghi vấn có hành vi dâm ô với một cháu bé ở gần nhà.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào chiều ngày 12-9, người thân của cháu Trương T. H. N. (12 tuổi, trú tại xã Hộ Độ) đã đến nhà ông Trương Q. B. (51 tuổi, trú cùng xã) để tố cáo ông này có hành vi dâm ô với cháu N. cách đây hơn 20 ngày.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hộ Độ đã xuống hiện trường ổn định tình hình an ninh trật tự. Đồng thời, cho mời ông B. và cháu N. cùng những người liên quan đến trụ sở UBND xã để xác minh, làm rõ sự việc. Tuy nhiên, sau đó do nhận thấy tính chất sự việc phức tạp vượt quá thẩm quyền của công an xã nên đã báo cáo lên Công an huyện Lộc Hà.

Bước đầu, phía người nhà của cháu N. trình bày, sự việc ông B. có hành vi dâm ô với cháu N. đã xảy ra cách đây khoảng hơn 20 ngày. Tuy nhiên, do cháu N. lo sợ nên đã dấu kín không nói với người thân biết, cho đến khi cháu N. kể lại sự việc với một người hàng xóm thì lúc đó người này mới kể lại cho người thân của cháu N. biết.

Tối 12-9, khi Công an xã Hộ Độ cho mời ông B. và những người liên quan đến trụ sở UBND xã thì có rất nhiều người dân đã tập trung đến trụ sở để theo dõi sự việc. Sau đó, ông B. đã được Công an huyện Lộc Hà đưa về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Được biết, ông B. làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại địa phương. 

Tin cùng chuyên mục