Điều tra vụ giật đồ "cúng cô hồn” dẫn tới đánh nhau tại quận Gò Vấp

Ngày 14-8, Công an quận Gò Vấp (TPHCM) cho biết, đang điều tra vụ “giật đồ cúng cô hồn” dẫn tới đánh nhau.

Nhóm đối tượng cầm hung khí, ba chĩa...gây náo loạn khu vực
Nhóm đối tượng cầm hung khí, ba chĩa...gây náo loạn khu vực

Theo đó, vào tối 13-8, nhiều người dân chứng kiến nhóm người “giật đồ cúng cô hồn” trước một quán bar trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM dẫn đến mâu thuẫn. Sau khi đánh nhau, nhóm người vội rời khỏi hiện trường.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, một nhóm thanh niên cầm theo nhiều hung khí, ba chĩa… đi trên nhiều xe máy tới khu vực quán bar tìm người, gây náo loạn cả khu vực.

Nhiều người dân hoảng sợ nên tìm cách tránh né và báo công an.

Điều tra vụ giật đồ "cúng cô hồn” dẫn tới đánh nhau tại quận Gò Vấp ảnh 1
Điều tra vụ giật đồ "cúng cô hồn” dẫn tới đánh nhau tại quận Gò Vấp ảnh 2 Nhóm đối tượng cầm hung khí, ba chĩa... gây náo loạn khu vực

Một người dân cho biết: "Khi thấy một thanh niên cầm tiền trên tay thì những người “giật cô hồn” lao vào giật tiền dẫn tới cự cãi rồi đánh nhau. Nhóm người này sau đó đã bỏ đi nhưng khoảng 30 phút sau thì quay lại cầm theo hung khí, ba chĩa… Các nhân viên quán bar thấy nhóm người này thì chạy hết vào trong. Công an sau đó cũng có mặt giữ an ninh trật tự”.

Liên quan vụ việc, đại diện công an Quận Gò Vấp (TPHCM) cho biết, đã mời những người liên quan về trụ sở để xác minh, lấy lời khai làm rõ.

Tin cùng chuyên mục