Digiworld khai trương Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall

Digiworld đã phối hợp cùng Xiaomi Việt Nam mở rộng hệ thống cửa hàng Xiaomi Store, chính thức khai trương không gian trải nghiệm Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, P12, quận 10, TPHCM).

Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall đã được khai trương
Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall đã được khai trương

Không gian trải nghiệm Xiaomi Zone tại tầng 4, Vạn Hạnh Mall, là vị trí đắc địa, khu vực kinh doanh sầm uất. Với vị trí đắc địa kết hợp không gian trải nghiệm mở bắt kịp xu hướng mua sắm hiện đại “all in one”, Xiaomi Zone được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu công nghệ và khách hàng thân thiết ưa chuộng sản phẩm Xiaomi.

Đây là cửa hàng Xiaomi chính hãng thứ 5 trong hệ thống Xiaomi Store tại Việt Nam, đem đến không gian trải nghiệm sản phẩm Xiaomi chính hãng không giới hạn cho cộng đồng yêu thích công nghệ nói chung và Mi Fan nói riêng.
Hợp tác với Xiaomi từ đầu năm 2017, Công ty cổ phần thế giới số (Digiworld) chịu trách nhiệm phân phối độc quyền, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng quốc tế cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại Việt Nam.
Sản phẩm của Xiaomi được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ lớn trên toàn quốc, cũng như được bán online qua trang mua sắm trực tuyến lớn www.lazada.vn với nguồn hàng từ Digiworld cung cấp.

Ông Đoàn Hồng Việt, Tổng giám đốc Digiworld chia sẻ: “Việc xây dựng chuỗi cửa hàng Xiaomi góp phần đẩy mạnh sự hiện diện của Xiaomi tại Việt Nam, cũng như tăng trải nghiệm thực tế trên sản phẩm cho tất cả người tiêu dùng, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và trải nghiệm sản phẩm Xiaomi phân phối chính hãng của người dùng”.

Digiworld khai trương Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall ảnh 2 Hầu hết các dòng điện thoại mới nhất của Xiaomi đều được trưng bày tại Xiaomi Zone như Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11 Lite 5G NE, Xiaomi 11 Lite, Poco M4 Pro 5G, Redmi 10… và hàng loạt các sản phẩm tên tuổi khác của Xiaomi thuộc ngành hàng tiêu dùng gia đình, giải trí. 
Nhân dịp Khai trương, nhiều hoạt động như check in rinh quà, mua sắm thả ga không nhìn giá, bốc thăm may mắn trúng quà siêu to,…
Song song với các hoạt động là chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 40%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng khi mua sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục