Tập đoàn Khải Toàn – KTG

Định vị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Thành lập vào năm 1994, xuất phát là nhà phân phối chính thức cho các nhãn hiệu thiết bị điện của các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Clipsal, Pirelli, Genuin, Hager… Qua gần 15 năm hình thành, hoàn thiện và phát triển, với tất cả tâm huyết, sự tận tụy và liên tục cải tiến để không ngừng mang lại những giá trị gia tăng cho toàn thể hệ thống,  Công ty cổ phần Khải Toàn (KTG) đã trở thành một tập đoàn hàng đầu về thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam.
Định vị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Thành lập vào năm 1994, xuất phát là nhà phân phối chính thức cho các nhãn hiệu thiết bị điện của các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Clipsal, Pirelli, Genuin, Hager… Qua gần 15 năm hình thành, hoàn thiện và phát triển, với tất cả tâm huyết, sự tận tụy và liên tục cải tiến để không ngừng mang lại những giá trị gia tăng cho toàn thể hệ thống,  Công ty cổ phần Khải Toàn (KTG) đã trở thành một tập đoàn hàng đầu về thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam.

  • Đi lên từ nội lực
Định vị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm ảnh 1

KTG đang sở hữu, sản xuất và kinh doanh ba nhãn hiệu thiết bị điện nổi tiếng được thị trường ưa chuộng, tín nhiệm: AC, COMET và SILEX. Bên cạnh đó, với khả năng, kinh nghiệm, tiềm lực kinh doanh và phân phối trong ngành thiết bị điện và chiếu sáng, KTG còn được các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới chọn lựa và bổ nhiệm làm nhà phân phối tại thị trường Việt Nam như: Hager, SEC, GENUIN...

Mới đây, nhiều tin vui mới lại đến với công ty: KTG được bình chọn Thương hiệu Vàng năm 2007, được Bộ Công Thương tặng Bằng khen, giải thưởng Sản phẩm Uy tín – Chất lượng năm 2007. Sự kiện này đã góp phần quan trọng vào việc khẳng định uy tín, niềm tin của khách hàng đối với KTG và đặc biệt có ý nghĩa lớn lao tại thời điểm KTG chuẩn bị chính thức ra mắt tập đoàn. Ông Nguyễn Minh Chiêu, Giám đốc Marketing KTG,  cho biết: “Thành công của KTG hôm nay là thành quả một quá trình nỗ lực phấn đấu của toàn bộ doanh nghiệp. Chúng tôi luôn quan tâm, nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và không ngừng nâng cao các giá trị gia tăng cho toàn thể khách hàng. KTG đã và sẽ định vị thương hiệu bằng chính chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm”.

Trong bối cảnh nguy cơ thiếu hụt điện trong nước tăng cao, KTG đã nghiên cứu, đưa ra một số dòng sản phẩm mới và được Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TPHCM (ECC) chứng nhận sản phẩm tiết kiệm năng lượng- là những giải pháp hiệu quả giảm thiểu sự tiêu hao năng lượng.

Cũng xuất phát từ thực tế nguy cơ cháy nổ và sự thiếu nguồn tư vấn về giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đang là vấn đề nóng của xã hội, KTG đã chủ động phối hợp với UBND TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng thực hiện chương trình “Cải tạo điện cho nhà dân” cho các khu dân cư có thu nhập thấp, hỗ trợ các giải pháp để làm sao đáp ứng đủ nhu cầu về điện sinh hoạt mà vẫn tiết kiệm, giảm tối đa mức tiêu hao năng lượng. Chương trình có sự phối hợp của Thành đoàn TPHCM, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Bách khoa TPHCM là những đơn vị chịu trách nhiệm thi công.

  • Cam kết về chất lượng với khách hàng

KTG đã và đang tiến hành chương trình “15 tỷ đồng cho tâm nguyện của một thương hiệu”. KTG đã chung tay cùng Tập đoàn Bảo Việt bảo hiểm cho tất cả các sản phẩm thiết bị điện mang nhãn hiệu AC và Comet, đó chính là sự cam kết tối đa của KTG đối với khách hàng. Khi mua sản phẩm mang nhãn hiệu AC và Comet, khách hàng sẽ được bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bồi thường tối đa là 15 tỷ đồng nếu có tổn hại về người và tài sản do sản phẩm gây ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ông Chiêu cho biết: “Căn cứ trên tiêu chuẩn nội bộ ngành, sản phẩm do KTG sản xuất và cung cấp trên thị trường đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu (IEC, BS) và hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Từ niềm tin vào chất lượng, độ an toàn kỹ thuật của sản phẩm, KTG đã rất tự tin thực hiện chương trình này”. Bên cạnh đó, công ty đã đầu tư lắp đặt dây chuyền công nghệ sản xuất ống luồn đứng hàng đầu thế giới của Đức.

Đồng thời, KTG cũng đã liên doanh – liên kết với những công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Tập đoàn LG – Hàn Quốc thành lập Công ty TNHH hệ thống công nghiệp LS Vina chuyên về hệ thống cáp; Liên kết với Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong thành lập Công ty cổ phần Nhựa Thiến Niên Tiền Phong phía Nam... Hiện nay, hệ thống phân phối của công ty đã vươn rộng trên toàn quốc với hệ thống các chi nhánh, nhà phân phối và đại lý cung cấp trực tiếp sản phẩm và dịch vụ điện năng đến từng khách hàng. Thông qua hệ thống các tổng công ty, công ty xây dựng, nhà thầu, tư vấn thiết kế... sản phẩm của KTG cũng đã có mặt tại hầu hết các công trình, dự án trên khắp các tỉnh, thành.

Cùng với tốc độ tăng trưởng và phát triển ngày càng nhanh về kinh tế, sự nhộn nhịp về đầu tư trong và ngoài nước thì nhu cầu sử dụng năng lượng điện ở nước ta ngày càng lớn mạnh. Đồng hành cùng sự đi lên mạnh mẽ đó, KTG cũng trưởng thành trở thành tập đoàn tiềm năng. “Với việc đi lên mô hình tập đoàn, KTG sẽ hoạt động trên một tầm cao mới, mở rộng hơn nữa các lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Trước mắt, công ty có rất nhiều dự án quan trọng cần thực hiện. KTG sẽ bước đi từng bước vững chắc trên con đường phát triển và không ngừng hướng tới tương lai rộng mở phía trước” - ông Chiêu khẳng định".

Lan Phương

Tin cùng chuyên mục