Đoàn ĐBQH TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu

Ngày 5-6, lãnh đạo Đoàn ĐBQH TPHCM đã tới thăm, chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn quận 12 và huyện Nhà Bè, nhân kỷ niệm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6-6).

Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TPHCM do đồng chí Văn Thị Bạch Tuyết, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tại quận 12.

Đoàn ĐBQH TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ảnh 1 Đoàn thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Thị Dẩu. Ảnh: MINH NGHĨA
Đoàn ĐBQH TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ảnh 2 Đoàn thăm, chúc thọ cụ Huỳnh Văn Đảnh. Ảnh: MINH NGHĨA
Đoàn đến thăm, tặng quà cụ Huỳnh Văn Đảnh (sinh năm 1932, ngụ Tổ 2, KP2, phường Thạnh Lộc). Cụ Huỳnh Văn Đảnh là con của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xiếu. Đoàn cũng đến thăm cụ Nguyễn Thị Dẩu (sinh năm 1932, ngụ Tổ 4, KP1, phường Thạnh Lộc).

Tại các nơi đến thăm, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Cùng ngày, đoàn do đồng chí Hà Phước Thắng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH TPHCM dẫn đầu cũng tới thăm, chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Đoàn ĐBQH TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ảnh 3 Đoàn thăm, chúc thọ cụ Trần Thị Coi ở huyện Nhà Bè. Ảnh: NGỌC NHƯ
Đoàn ĐBQH TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu ảnh 4 Đoàn thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Chính tại xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Ảnh: NGỌC NHƯ

Đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Văn Chính ngụ tại xã Long Thới và cụ Trần Thị Coi ngụ tại xã Hiệp Phước. Các cụ là thân nhân của các Liệt sĩ đã hy sinh trong thời kháng chiến chống Mỹ. Ở tuổi 90, sức khỏe của hai cụ khoẻ mạnh, minh mẫn, có thể giao tiếp tốt.

Đồng chí Hà Phước Thắng thăm hỏi sức khỏe, chúc các cụ sống khỏe, sống vui, có thêm nhiều niềm vui cùng gia đình và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Tin cùng chuyên mục