Đoạn đường nhếch nhác

Vũ Thanh Tân
Đoạn đường nhếch nhác
Đoạn đường nhếch nhác ảnh 1

Từ lâu nay, đoạn đường Lê Đức Thọ, thuộc phường 13, quận Gò Vấp, TPHCM đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Trên đoạn đường này, đầy rẫy những ổ gà, ổ voi, nước đọng đen ngòm. Đoạn gần cầu Trường Đai bị xuống cấp nghiêm trọng, tạo thành ao lớn ngay giữa đường (ảnh).

Đáng nói là hai bên đường, người dân bày bán nhiều loại hàng thực phẩm rau củ quả tươi sống, lấn chiếm hết lề đường của người đi bộ. Đề nghị cơ quan chức năng sớm xem xét nâng cấp đoạn đường này.   

Vũ Thanh Tân

  • Đề nghị đặt biển cảnh báo

Đợt lũ khủng khiếp hồi tháng 11-2007 khiến con đường liên huyện Hòa Vang ĐH409 bị trôi mất một đoạn, là nơi giáp ranh của hai thôn Phú Sơn 3 và Phú Sơn Tây, xã Hòa Khương. Sát mép đường về thôn Phú Sơn Tây còn bị xói lở một đoạn gần 100m. Đơn vị chức năng đang triển khai khắc phục, song do thời tiết xấu nên việc thi công bị gián đoạn và kéo dài.

Đây là con đường huyết mạch giao lưu của huyện Hòa Vang, người và xe tham gia giao thông rất nhiều kể cả ban đêm, trong khi ở đây không có hệ thống đèn chiếu sáng, đơn vị thi công cũng chưa đặt biển báo nên dễ gây nguy hiểm cho người và phương tiện. Rất mong ngành chủ quản khẩn trương lắp đèn báo hiệu ban đêm ở hai đầu đường bị đứt và sụt lở, cũng như biển báo hiệu để các phương tiện giao thông an toàn.

Nguyễn Văn Tú

  • Đèn lại sáng ban ngày
Đoạn đường nhếch nhác ảnh 2

Đã nhiều ngày nay, trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, quận 2, TPHCM có hàng chục trụ đèn sáng giữa ban ngày (ảnh). Người dân sống ở khu vực này cho biết: Buổi tối, đèn được bật lên rất trễ gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, trong khi ban ngày thì đèn lại sáng trưng thế này, thật quá lãng phí. Đề nghị cơ quan có trách nhiệm kiểm tra, chỉnh sửa cho hợp lý.

Hoàn Nguyên

Tin cùng chuyên mục