Doanh thu khả quan, Ông ngoại tuổi 30 sẽ có phần 2

Sau 2 tuần ra mắt, Ông ngoại tuổi 30 đã cán mốc 35 tỷ đồng doanh thu – dù chưa bằng nhiều tác phẩm remake khác nhưng vẫn được xem là tín hiệu khả quan.

Nhìn về bình diện chung, so với một số tác phẩm remake: Em là bà nội của anh, Tháng năm rực rỡ, Bạn gái tôi là sếp... doanh thu của Ông ngoại tuổi 30 bản Việt vẫn ở mức độ khiêm tốn. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại của thị trường, đó vẫn là tín hiệu khá lạc quan, là lời động viên đầy tích cực cho ekip thực hiện.  

Doanh thu khả quan, Ông ngoại tuổi 30 sẽ có phần 2 ảnh 1 Ông ngoại tuổi 30 có doanh thu tương đối khả quan

Đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ, “Những ngày qua có thể nói là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp làm phim của Hòa. Ông ngoại tuổi 30 là "con cưng" của tôi và mong rằng bà con cô bác cũng sẽ yêu thích nó. Chính sự yêu thích của khán giả là động lực lớn cho tôi cũng như các nhà làm phim khác có thêm niềm tin để thực hiện những tác phẩm điện ảnh một cách tốt nhất”.

Làm lại từ Scandal Makers ra đời cách đây đã 10 năm, nhưng Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt vẫn đem đến một câu chuyện hài hước, hiện đại, tình cảm và đặc biệt là phù hợp với văn hóa – tâm lý của khán giả Việt Nam. Dàn diễn viên trẻ triển vọng cùng những thay đổi đầy sáng tạo trong kịch bản, cách xây dựng nhân vật hay cấu trúc mạch phim đã giúp tác phẩm ghi điểm mạnh với người xem.

Mới đây, trang ajunews.com của Hàn Quốc cũng có bài viết về bộ phim: “Sau buổi chiếu đặc biệt vào tối ngày 28-3, phim nhận được phản hồi khá tốt từ giới truyền thông, từ đó càng làm tăng thêm sự mong đợi của khán giả. Hầu hết báo chí Việt Nam đều cho rằng dựa trên kịch bản gốc Hàn Quốc, phim xây dựng các mảng miếng hài hước cũng như mang đến những giá trị về tình cảm gia đình với người xem một cách tự nhiên và khá trọn vẹn”.

Doanh thu khả quan, Ông ngoại tuổi 30 sẽ có phần 2 ảnh 2 Bộ phim cũng xuất hiện trên một trang báo ở Hàn Quốc

Một tin vui đối với khán giả, theo bà Lê Đào Thy – đại diện nhà sản xuất bộ phim: “Hiện ekip đang trong quá trình đàm phán với phía Hàn Quốc về việc sản xuất tiếp phần 2 của Ông ngoại tuổi 30. Các công tác chuẩn bị cho Ông ngoại tuổi 30 phần 2 cũng đã bắt đầu triển khai”.

Theo đó, phần 2 của Ông ngoại tuổi 30 dự kiến mang tên Đi tìm bà ngoại sẽ tiếp diễn câu chuyện làm ông ngoại của MC Sơn Huy khi tất cả mối quan hệ của anh đã được biết đến và thừa nhận. Với ngoại hình điển trai, phong độ, việc góa vợ, có con gái và cháu ngoại ở tuổi hơn 30 đã khiến Sơn Huy bất ngờ trở thành một hình mẫu đàn ông lý tưởng cho nhiều phụ nữ. Sơn Huy thôi làm MC radio và cùng với gia đình nhỏ của mình thành lập một ban nhạc và trở nên nổi tiếng. Gia đình nhỏ của anh chính thức dấn thân vào showbiz.

Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và cô giáo Ngọc Hân gặp nhiều sóng gió. Vì một hiểu lầm, Ngọc Hân bỏ đi không lời từ biệt… Đây cũng là lúc ban nhạc của anh nhận được một lời mời lưu diễn với hợp đồng “khủng” và khả năng phát triển thêm sự nghiệp tại thị phần quốc tế. Một lần nữa, “ông ngoại” Sơn Huy lại đứng trước lựa chọn “gia đình” hay “sự nghiệp”…

Ông ngoại tuổi 30 hiện vẫn đang được chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục