Thành công trên Internet – bí quyết từ Batdongsan.com.vn

700 000 khách ghé thăm mỗi tháng, 60 000 lượt truy cập với 300 000 lượt xem mỗi ngày, đó là những con số thực sự gây ấn tượng của batdongsan.com.vn - một trong những website nhà đất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Kỳ 1: Không “đầu tiên” thì phải là “tiên phong”

Không có lợi thế là trang web đầu tiên về nhà đất, muốn ghi dấu ấn trên thị trường, Công ty CP Bất động sản B.D.S xác định phải xây dựng 1 website với những yếu tố “tiên phong”.

Sự “tiên phong” này thể hiện trước hết ở công cụ tìm kiếm và chọn lọc cung cấp thông tin. Chú trọng vào tính hiệu quả và dễ sử dụng nên mục tìm kiếm của website được đặt nổi bật ở vị trí trung tâm trên trang chủ.

Điểm khác biệt so với các website khác là người dùng có thể tìm kiếm theo rất nhiều tiêu chí khác nhau từ tổng quát như khu vực, diện tích, khoảng giá tới chi tiết như hướng nhà, số phòng, v.v…. Sau khi lựa chọn tiêu chí tìm kiếm, các kết quả nhanh chóng được trả về, chính xác theo yêu cầu đã đưa ra.

Một tiện ích rất thông minh là từ lần truy cập tiếp theo, những bất động sản liên quan mà người dùng tìm kiếm trong lần truy cập trước sẽ tự động hiển thị trên trang chủ.

Nhiều chuyên mục với các tính năng hữu ích và mới mẻ của batdongsan.com.vn được người sử dụng rất yêu thích như tư vấn phong thủy, danh mục nhà môi giới, hỏi đáp, v.v… Đối với những người có nhu cầu tìm kênh trung gian tin cậy, thì website sẽ cung cấp danh mục nhà môi giới phân theo từng khu vực. Không chỉ hữu dụng cho những người truy cập với nhu cầu mua-bán, thuê-cho thuê, batdongsan.com.vn còn là kênh thông tin đặc biệt có ích với những ai có nhu cầu tham vấn thông tin về xây dựng, kiến trúc nhà ở, văn phòng, thiết kế nội ngoại thất…

Ngoài ra, giao diện của website cũng được các chuyên gia bất động sản, công nghệ thông tin và người sử dụng đánh giá cao. Giao diện không chỉ đề cao tiêu chí đơn giản, tiện dụng mà các chuyên mục còn được bố trí khoa học, hợp lý giúp người dùng có được các thông tin cần thiết trong thời gian ngắn với hiệu quả cao.

Những nỗ lực đem đến các tiện ích tiên phong cho người dùng của Batdongsan.com.vn đã giúp website nhanh chóng chiếm ưu thế và hứa hẹn gặt hái nhiều thành công trên thị trường kênh tin tức bất động sản Việt Nam.

Đón đọc kỳ sau: “Thành công – càng cần nỗ lực đột phá”

Tin cùng chuyên mục