Trà Tâm Lan mang sức khỏe đến cho người tiêu dùng

Trà Tâm Lan mang sức khỏe đến cho người tiêu dùng

Sau 3 năm sản phẩm trà Tâm Lan (dùng kết hợp với viên tinh dầu thông đỏ) được đưa ra thị trường đã được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm. Hiện nay, lượng khách hàng Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan ở tổ 6,  ấp Khởi Trung, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu để mua trà Tâm Lan và viên tinh dầu thông đỏ dùng ngày càng tăng.

Con đường sáng chế ra loại trà “kỳ diệu” Tâm Lan

Người tạo nên thương hiệu trà Tâm Lan là bà Võ Thị Lấn. Bà Lấn có thời gian dài làm trong ngành phân phối một số loại thực phẩm chức năng nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Một lần đến tòa thánh Tây Ninh hành lễ, bà gặp rất nhiều người bệnh nghèo đến cầu xin sức khỏe và đang rất cần sự giúp đỡ. Hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của họ, bà đã mở hộp tinh dầu thông đỏ chia cho mỗi người ít viên dùng thử. Từ hôm ấy, bà mang nặng nỗi niềm rằng, dù sản phẩm tinh dầu thông rất tốt, nhưng giá thành hơi cao. Trong khi đó, đa phần người bệnh lại nghèo, không đủ tiền dùng trong thời gian dài.

Một lần tình cờ đọc được bài báo nói về tác dụng của cây lược vàng và một số thảo dược khác như Hoàn Ngọc, bà đã quyết định nghiên cứu, sản xuất thử ra một số gói trà, sau đó chuyển đến cho người bệnh dùng song song với các loại thực phẩm chức năng khác, tùy theo từng bệnh nhân mà tư vấn, thì kết quả bất ngờ. Nhiều bệnh nhân phục hồi sức khỏe tốt sau khi dùng sản phẩm do công ty của bà Lấn sản xuất.

Hiểu được việc làm mang đầy ý nghĩa của mẹ, các con bà Lấn đã giúp sức đầu tư trang thiết bị, nhập khẩu máy đóng gói túi lọc trà, ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Sau một thời gian dài nghiên cứu chế tác, 3 năm có mặt trên thị trường đến nay thương hiệu trà Tâm Lan đã khẳng định được chất lượng, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Bà Lấn cho biết, công ty của bà sẽ không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm. “Với trà Tâm Lan, sức khỏe người tiêu dùng là mối quan tâm hàng đầu!” bà khẳng định.

Được biết, sản phẩm trà Tâm Lan đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm-Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty TNHH Trà Tâm Lan cũng đã đăng ký độc quyền nhãn hiệu hàng hóa cho loại trà này. Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam cũng đã có quyết định công nhận Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan là hội viên chính thức của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam.

Viên nang dầu thông đỏ do Tâm Lan nhập khẩu:

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đã quyết định nhập khẩu trực tiếp viên nang mềm dầu thông đỏ Pine Oil Extract của Tập đoàn Sangilpharm (Korea Bio Energy Co.LTD) do Hàn Quốc sản xuất.

Bà Lấn cho biết, trước đây công ty bà sản xuất trà và làm đại lý phân phối thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng mua hàng đảm bảo chất lượng, giá phù hợp, công ty đã quyết định tìm sang Hàn Quốc ký hợp đồng độc quyền với nhà sản xuất về nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam sản phẩm Pine Oil Extract. Đến nay sản phẩm trà Tâm Lan và viên tinh dầu thông đỏ Pine Oil Extract đã khẳng định được thương hiệu và có mặt ở nhiều nhà thuốc Đông, Tây y, cửa hàng bách hóa,…

Tuy nhiên, thời gian gần đây do cạnh tranh không lành mạnh, một số kẻ xấu phao tin, xuyên tạc sản phẩm viên nang Pine Oil Extract là hàng giả, hàng nhái gây thiệt hại cho Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan khá nhiều.

Tiếp chúng tôi, bà Võ Thị Lấn đưa ra hàng loạt hợp đồng nhập khẩu, giấy tờ hải quan cho thấy việc nhập khẩu viên nang mềm Pine Oil Extract theo đúng trình tự, thủ tục mà luật pháp Việt Nam quy định.

Sản phẩm Pine Oil Extract cũng đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 5024/2011/YT-CNTC, nêu rõ thực phẩm chức năng Pine Oil Extract phù hợp với các quy định hiện hành về chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm và được phép lưu hành. Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cũng đã cho phép Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan được quảng cáo bằng tờ rơi, poster, sách, báo, tạp chí và truyền hình với loại viên nang mềm Pine Oil Extract. Phân viện Khoa học hình sự - Bộ Công an cũng đã cấp tem chống hàng giả cho Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan dán lên sản phẩm Pine Oil Extract.

Thành công trong kinh doanh, bà Lấn không quên việc tri ân, đền ơn đáp nghĩa. Trong gần 3 năm qua, bà Lấn đã đến nhiều tỉnh thành để làm từ thiện. Trong khi nền kinh tế đang gặp khó khăn, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan đã dành số tiền đáng kể làm từ thiện là nghĩa cử đáng ghi nhận.

Hướng Thiên

Tin cùng chuyên mục