Độc đáo tour “lái xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu”

Chiều 2-12, UBND quận 3 tổ chức lễ công bố sản phẩm du lịch quận 3 và trao giải cuộc thi thiết kế sản phẩm du lịch quận 3 năm 2022.
Tại buổi lễ, UBND quận 3 đã ra mắt tour du lịch mang chủ đề “lái xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu” với các điểm đến mang giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật trên địa bàn. 
Độc đáo tour “lái xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu” ảnh 1 Các đại biểu tại lễ ra mắt tour du lịch khám phá quận 3
Khi tham gia tour, du khách sẽ được tham quan Đài tưởng niệm Bồ Tát Thích Quảng Đức, khám phá hầm bí mật chứa 3 tấn vũ khí; tìm hiểu về trà, tự tay pha một bình trà đúng chuẩn, trải nghiệm làm mặt nạ trà xanh và mang về những món quà có giá trị thuần khiết từ thiên nhiên. Cùng với đó, du khách được tham quan chùa Chantarangsay ngôi chùa Khmer đầu tiên ở TPHCM.
Tại điểm kết thúc của chuyến du lịch, du khách sẽ thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoàng hôn trên dòng kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đắm say trong những điệu múa của các nàng tiên Apsara; thưởng thức ẩm thực trên tàu, thả hoa đăng trước chùa Pháp Hoa.
Độc đáo tour “lái xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu” ảnh 2 Du khách được chở bằng xe Vespa khám phá các điểm du lịch ở quận 3
Độc đáo tour “lái xe Vespa khám phá quận 3 đa sắc màu” ảnh 3
Việc triển khai tổ chức sản phẩm du lịch này nằm trong định hướng chiến lược của quận 3 nhằm kết nối các công trình kiến trúc nổi tiếng với các điểm tham quan thú vị mang nét đặc trưng của quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung. Qua đó, từng bước hoàn thiện, nâng chất các sản phẩm du lịch theo định hướng của UBND TPHCM.
Lãnh đạo quận 3 mong muốn chương trình sẽ tạo ra điểm nhấn độc đáo, đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước để đưa tour du lịch này trở thành tour du lịch không thể bỏ qua khi du khách đến với TPHCM, góp phần định hình thương hiệu du lịch quận 3 gắn với quá trình hình thành, phát triển của thành phố.

Tin cùng chuyên mục