Đội Abivin giành giải nhất cuộc thi chung kết Khởi nghiệp sáng tạo quốc gia 2018

Sáng 1-12, cuộc thi chung kết Khởi nghiệp sáng tạo quốc gia 2018 (Innovative Technotrepreneur Contest, ITC) đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội Abivin. Đây là hoạt động trong khuôn khổ TechFest 2018 đang diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Nhiều  giải thưởng đã được BTC trao cho các đội xuất sắc 
Tham gia cuộc thi năm nay có 10 đội là các doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc thuộc các lĩnh vực: Công nghệ nông nghiệp, Công nghệ tài chính, Công nghệ y tế, Công nghệ giáo dục, Du lịch, Công nghệ 4.0 và khởi nghiệp tác động xã hội.

Vượt qua 10 startup khác, chức vô địch thuộc về đội Abivin, đơn vị cung cấp giải pháp “Tối ưu hóa chuỗi cung ứng trên nền tảng AI dành cho các doanh nghiệp”. Giải thưởng là khóa huấn luyện tăng cường đặc biệt trị giá 1.200USD. Đội thắng cuộc cũng giành được vé tham quan và học tập  tại Silicon Valley (Mỹ) và tham gia cuộc thi Startup World Cup tại Mỹ với cơ hội nhận được phần thưởng trị giá 1 triệu USD.

Giải nhì trao cho đội VP 9,  startup chuyên sản xuất thiết bị điện tử và phần mềm, dịch vụ trong lĩnh vực truyền dẫn âm thanh và hình ảnh qua Internet, phần thưởng là một chuyến tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc; Giải ba được trao cho đội Medlink, nền tảng kết nối công ty dược và nhà thuốc nhằm giảm chi phí kinh doanh tối đa cho công ty dược, phần thưởng là một chuyến tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Ngoài ra, nhiều giải thưởng khác cũng được BTC và cộng đồng khởi nghiệp trao cho các đội xuất sắc trong dịp này.

Tin cùng chuyên mục