Lễ tân nhà nghỉ bị bắn chết sau nhiều tiếng súng

Ngày 27-10, một vụ nổ súng nghiêm trọng đã xảy tại nhà nghỉ Nam Cường (ở ngõ 23, phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến cho một thanh niên tử vong. Thông tin ban đầu cho biết có một nhóm người mang theo nhiều vụ khí "nóng" đã tham gia vào vụ việc này.
Lễ tân nhà nghỉ bị bắn chết sau nhiều tiếng súng

(SGGPO).- Ngày 27-10, một vụ nổ súng nghiêm trọng đã xảy tại nhà nghỉ Nam Cường (ở ngõ 23, phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến cho một thanh niên tử vong. Thông tin ban đầu cho biết có một nhóm người mang theo nhiều vụ khí "nóng" đã tham gia vào vụ việc này.

Một số người dân sinh sống ở ngõ 23 phố Nguyễn Thị Định cho biết, khoảng hơn 1 giờ sáng cùng ngày, nhiều người nghe tiếng hô hoán, la hét, rượt đuổi từ phía nhà nghỉ Nam Cường, sau đó có nhiều tiếng súng nổ vang lên. Sau đó ít phút, nhiều người dân liền chạy ra ngoài ngõ xem có sự việc gì xảy ra thì phát hiện một nam thanh niên nằm gục trên vũng máu trước cửa nhà nghỉ Nam Cường. Ngay sau đó, người dân đã báo cho Công an phường Trung Hòa có trụ sở cách đó vài trăm mét.

Hiện trường nổ súng làm một nam lễ tân ở nhà nghỉ Nam Cường bị bắn chết

Sau khi tiếp cận hiện trường, Công an phường Trung Hòa đã khẩn cấp báo cáo vụ việc với Công an quận Cầu Giấy, đồng thời phối hợp bảo vệ hiện trường. Bước đầu, công an xác định được danh tính nam thanh niên bị bắn chết là Lường Văn L. (20 tuổi, quê ở  Điện Biên) và L. mới đến nhà nghỉ Nam Cường xin làm nhân viên lễ tân tại đây được hơn một tuần. Đáng chú ý, qua việc kiểm tra một số camera bảo vệ trong khu vực ngõ 23 đã phát hiện được hình ảnh các đối tượng tham gia vào vụ nổ súng này. Trong đó, theo hình ảnh của camera ghi lại thì có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ xe ô tô đỗ ngoài phố Nguyễn Thị Định, cầm 2 khẩu AK và 1 khẩu súng ngắn đi vào trong ngõ 23. Công an cũng xác định do bị bắn ở cự li gần, nên nam nhân viên lễ tân nhà nghỉ đã bị đạn găm trúng phần bụng và tử vong ngay sau đó.

Hiện Công an quận Cầu Giấy cùng với lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an Hà Nội đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, thu thập bằng chứng và lấy thông tin từ quần chúng nhân dân để nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng giết người này.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục