Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Ngày 3-10, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365. Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số, mà còn có thể linh hoạt chi trả phí chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.

Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Giúp hàng triệu người Việt tiếp cận giải pháp bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, dễ hiểu

Theo Nghiên cứu toàn cầu về “Hành vi khách hàng hậu Covid-19 năm 2022” của Tập đoàn Tái bảo hiểm Swiss Re cho thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến bảo hiểm sức khỏe và quen thuộc hơn với hình thức bảo hiểm trực tuyến tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam. Điều này tiếp tục là động lực để Prudential sáng tạo những giải pháp bảo vệ ưu việt phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm toàn diện với mức chi phí hợp lý. 

Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu, thanh toán phí linh hoạt hàng tháng ảnh 1
Tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phát huy thế mạnh số hoá, Prudential chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU- EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu. Cụ thể: Bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp; định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe; chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng. 

Không ngừng kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trước đó, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng. Mỗi sản phẩm ra mắt, Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính. 

Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu, thanh toán phí linh hoạt hàng tháng ảnh 2
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn vừa vặn cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm.  

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm PRU-EASY365 tại: https://www.prudential.com.vn/export/sites

THU THẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

VinFast công bố nộp hồ sơ niêm yết đăng ký phát hành lần đầu ra công chúng

Ngày 7-12, VinFast Trading & Investment Pte. Ltd. công bố đã nộp hồ sơ đăng ký theo Mẫu F-1 lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (“SEC”) để phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng. Số lượng cổ phần chào bán và khoảng giá dự kiến vẫn chưa được xác định. VinFast dự kiến niêm yết cổ phiếu phổ thông trên sàn Nasdaq Global Select Market với mã “VFS.”


Nông nghiệp

Đầu tư

Phát triển chuỗi công nghiệp - đô thị Mộc Bài

Mộc Bài là khu kinh tế cửa khẩu (KTCK) trên bộ lớn nhất cả nước, nằm trên trục đường xuyên Á nối với Vương quốc Campuchia, các nước ASEAN và là tuyến hành lang phía Nam quan trọng của tiểu vùng Mê Công, kết nối TPHCM - Phnom Penh - Bangkok nên có độ mở giao thương lớn. Do đó, Mộc Bài có thể trở thành điểm trung chuyển quan trọng kết nối chuỗi sản xuất - giao thương giữa vùng Đông Nam bộ với hạt nhân là TPHCM với các nước ASEAN, là một cực tăng trưởng trong khu tam giác với Cái Mép - Thị Vải, sân bay Long Thành.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế