Đồng chí Thân Thị Thư chúc tết các đơn vị không có tết

Sáng 7-2, Đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên lao động một số đơn vị phải trực, làm việc trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Đến Trung tâm Hỗ trợ xã hội (thuộc Sở LĐTB-XH TPHCM, đóng trên địa bàn quận Bình Thạnh), đồng chí Thân Thị Thư đánh giá cao tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại đơn vị đã âm thầm, lặng lẽ làm nhiệm vụ nghĩa tình để TPHCM thêm đẹp, văn minh hơn. Và đây là đơn vị trong những ngày tết đến vẫn phải làm nhiệm vụ chăm lo người cơ nhỡ, lang thang.

Đồng chí Thân Thị Thư chúc tết các đơn vị không có tết ảnh 1Đồng chí Thân Thị Thư đến thăm, chúc tết Trung tâm Hỗ trợ xã hội, thuộc Sở LĐTB-XH TPHCM. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Theo ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội, trong năm 2017, trung tâm tiếp nhận 2.000 lượt đối tượng, sau phân loại đã chuyển đến các trung tâm trong vòng 30 ngày. Hiện trung tâm đang quản lý 115 đối tượng. Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán sẽ còn 80 đối tượng ở lại đón tết tại trung tâm. Để chăm lo các đối tượng vui xuân, trung tâm sẽ tổ chức hội thi karaoke, thi đá cầu, đánh cờ vua, làm thiệp, trang trí mai đào đón tết.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Thân Thị Thư trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui và thành công đến toàn thể cán bộ, người lao động tại trung tâm.

Đồng chí Thân Thị Thư chúc tết các đơn vị không có tết ảnh 2 Đồng chí Thân Thị Thư đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Hùng Vương. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công chức, viên chức, lao động tại Bệnh viện Hùng Vương.
Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Thân Thị Thư chúc mừng các thành tích bệnh viện đã đạt được. Và trong năm mới sẽ đạt được thành tích cao hơn. “Thông qua người lao động, tôi xin gửi lời chúc đến gia đình các đồng chí một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc”, đồng chí Thân Thị Thư nhắn gửi.

Trong năm qua, Bệnh viện Hùng Vương đã đạt được nhiều thành tích trong chăm sóc sức khỏe, tầm soát bệnh phụ khoa cho người dân. Với tiêu chí hướng đến khám, chăm sóc người bệnh hiệu quả, tăng cường sự hài lòng của người bệnh, năm qua, Bệnh viện Hùng Vương được xếp hạng đầu trong hệ thống bệnh viện chuyên khoa phụ sản.

Ngoài công tác phục vụ người bệnh, Ban Giám đốc bệnh viện cũng quan tâm đời sống người lao động. Trong năm, thu nhập người lao động tăng 20%. Với hoạt động đặc thù, cán bộ công nhân viên Bệnh viện Hùng Vương sẽ phải làm việc suốt tết.

Tin cùng chuyên mục