Đồng Nai: Bảo vệ nhà báo để những người làm báo yên tâm cống hiến

Sáng 20-6, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi họp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Tham dự có hơn 40 nhà báo là lãnh đạo, phóng viên đại diện cho các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai phát biểu tại buổi họp mặt
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh (Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai) chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nổ lực, sự phối hợp tác nghiệp của các cơ quan báo chí trong, ngoài tỉnh trong công tác tuyên truyền về tình hình thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh Đồng Nai.

Đồng chí đề nghị các cơ quan chủ quản và lãnh đạo các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo cần nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm, tiếp tục quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, chăm lo cho đội ngũ nhà báo, người làm báo có phẩm chất chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhà báo để những người làm báo yên tâm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng báo chí vẻ vang.

Tin cùng chuyên mục