Đồng Nai cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng chống dịch nCoV

Ngày 3-2, bà Nguyễn Hòa Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã ký thông báo số 837/UBND-KGVX về việc cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng chống dịch nCoV.

Cụ thể, theo bà Nguyễn Hòa Hiệp để tạo điều kiện cho cho việc thực hiện các hoạt động, phòng chống dịch bệnh và chủ động ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh trong các trường học trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận cho học sinh các cấp học Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh được nghỉ học tạm thời từ ngày 3-2 đến ngày 8-2.

Thông báo của UBND tỉnh Đồng Nai

UBND tỉnh Đồng Nai cũng giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm thông báo kế hoạch nghỉ học để các cơ sở giáo dục và đơn vị trường học, đồng thời chỉ đạo các đơn vị, trường học thực hiện kế hoạch dạy bù để đảm bảo chương trình giáo dục năm học 2019-2020.

Trong thời gian học sinh tạm thời nghỉ học, Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục và đơn vị trường học cần tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tiếp tục cập nhật các thông tin về dịch bệnh và biện pháp phòng chống dịch bệnh nCoV.

Tin cùng chuyên mục