Đồng Nai: Công viên nước 2.500 tỷ đồng mở cửa đón du khách

Sáng 30-4, Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay thuộc Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên do Tập đoàn Suối Tiên làm chủ đầu tư, chính thức khánh thành và đón khách.


Trong ngày đầu mở cửa, công viên nước đón khách miễn phí nên có nhiều người dân địa phương đến tham quan, ngắm cảnh. Sau hôm nay, giá vé vào cửa 600.000 đồng đối với người lớn và 350.000 đồng đối với trẻ em, đã bao gồm các dịch vụ, trò chơi.

Đồng Nai: Công viên nước 2.500 tỷ đồng mở cửa đón du khách ảnh 1 Du khách thăm quan công viên nước Vịnh Kỳ Diệu
Vịnh Kỳ Diệu có diện tích rộng 25ha, số vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng, toàn bộ trò chơi được nhập khẩu từ Canada, hứa hẹn là địa chỉ thư giãn và trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời tại Đồng Nai và khu vực Đông Nam Bộ.
Khu du lịch được quy hoạch với đầy đủ các phân khu. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào những không gian hấp dẫn như công viên thể thao mạo hiểm, công viên hoạt động văn hóa, thế giới trò chơi dưới nước...

Tại Khu Du lịch Bửu Long, nơi được ví như Vịnh Hạ Long của vùng Đông Nam bộ, có nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, thưởng ngoạn của du khách. Khu du lịch đã bán hàng ngàn vé vào cổng,  giá vé trọn gói cho người lớn là 120.000 đồng/người, trẻ em  50.000 đồng/ vé, riêng đối với trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn vé cổng. 

Đồng Nai: Công viên nước 2.500 tỷ đồng mở cửa đón du khách ảnh 2 Du khách tham quan Khu du lịch Bửu Long
Du khách được tham quan nhiều công trình kiến trúc, tiểu cảnh hoa các loại, thác nước trên Hồ Long Ẩn với không gian rực rỡ sắc màu, thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật miễn phí từ 10 giờ đến 12 giờ trong tất cả các ngày từ 30-4 đến 3-5.

Tin cùng chuyên mục