Đồng Tháp xin lỗi việc để lộ thông tin người tố cáo

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp sơ suất khi để lộ thông tin người tố cáo. Tại buổi xin lỗi ông Võ Văn Đ.- người tố cáo, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp không có mặt vì đi công tác nước ngoài nhưng đã điện thoại trực tiếp xin lỗi ông Đ. 

Ngày 9-6, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh Đồng Tháp, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức buổi xin lỗi ông Võ Văn Đ.- người bị lộ thông tin do Chủ tịch UBND tỉnh sơ suất khi ký quyết định thụ lý giải quyết tố cáo và giao nhiệm vụ xác minh nội dung tố cáo.

Ông Nguyễn Văn Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đang đi công tác nước ngoài nhưng cũng đã điện thoại trực tiếp xin lỗi ông Võ Văn Đ. Đối với các nội dung tố cáo của ông, UBND tỉnh cam kết giải quyết đảm bảo chính xác, khách quan, minh bạch theo đúng trình tự, qui định của pháp luật. Cũng tại buổi xin lỗi, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết có lực lượng công an đảm bảo an toàn cho ông Đ. và gia đình ông.

Đồng Tháp xin lỗi việc để lộ thông tin người tố cáo ảnh 1 Trụ sở tiếp công dân tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: NGUYỄN THI
Trước đó, ngày 14-2, ông Võ Văn Đ. (59 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh) gửi đơn đến UBND tỉnh Đồng Tháp tố cáo ông Đặng Văn Nang (Phó Chủ tịch UBND TP Cao Lãnh) vì cho rằng ông Nang có tiêu cực liên quan đến dự án nâng cấp TP Cao Lãnh.

Hơn 1 tháng sau, ông Đ. nhận được thông báo của UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định số 37/QĐ-UBND-TL ngày 27-3-2017 về việc thụ lý giải quyết và giao nhiệm vụ xác minh nội dung tố cáo của ông Đ.

Điều đáng nói là Quyết định này được gửi đến người mà ông Đ. tố cáo.

Tin cùng chuyên mục