Đột kích tụ điểm ăn chơi, phát hiện nhiều người dương tính chất ma túy

Đột kích tụ điểm ăn chơi có tiếng ở TPHCM, công an đưa 232 người không có giấy tờ tùy thân, nghi vấn sử dụng chất ma túy... về trụ sở. Qua test nhanh có 11 người dương tính chất ma túy gồm 3 khách người nước ngoài.
Gần 250 người ở cơ sở được đưa về trụ sở Công an
Gần 250 người ở cơ sở được đưa về trụ sở Công an

Ngày 17-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã bàn giao 11 đối tượng dương tính với chất ma túy cho Công an huyện Bình Chánh để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Trước đó, Phòng PC04 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM, Công an huyện Bình Chánh ập vào kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Boss Restaurant & KTV (Công ty trách nhiệm hữu hạn karaoke Nghệ thuật Đại Phú Hào) ở địa chỉ số 27-29-31 đường số 9A, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Đột kích tụ điểm ăn chơi, phát hiện nhiều người dương tính chất ma túy ảnh 1 Công an TPHCM phong tỏa hoàn toàn tụ điểm ăn chơi. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 15 phòng vẫn còn hoạt động. Bên trong các phòng có 32 khách người nước ngoài, 49 khách người Việt Nam, 89 nhân viên nữ và 62 nhân viên nam phục vụ. Trong số này, công an phát hiện một số người có dấu hiệu sử dụng chất ma túy.

Đột kích tụ điểm ăn chơi, phát hiện nhiều người dương tính chất ma túy ảnh 2
Đột kích tụ điểm ăn chơi, phát hiện nhiều người dương tính chất ma túy ảnh 3 Các bình khí cười (N2O) bị lực lượng chức năng thu giữ

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở kinh doanh có nhiều lỗi vi phạm. Cơ sở chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh hàng hóa có điều kiện và hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Công an đã đưa 232 người không có giấy tờ tùy thân, nghi vấn sử dụng chất ma túy. Qua test nhanh có 11 người dương tính chất ma túy gồm 3 khách người nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục