Dự báo doanh số Laptop sẽ tăng gấp 3-4 lần so với tháng trước

Trung tâm Laptop chính hãng của hệ thống Di Động Việt đã chính thức khai trương với nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu đến phân khúc giá, cộng thêm những ưu đãi hấp dẫn, lượng khách mua sắm Laptop tăng đột biến.
Trung tâm Laptop chính hãng của hệ thống Di Động Việt đã chính thức khai trương
Trung tâm Laptop chính hãng của hệ thống Di Động Việt đã chính thức khai trương

Ghi nhận tại Trung tâm Laptop chính hãng Di Động Việt (tại 75 Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM) lượng khách tăng 70% so với ngày thường, dự kiến tăng 50% so với cùng kỳ, đồng thời duy trì mức tăng trưởng 40% giai đoạn cuối năm. Dự báo doanh số sẽ tăng gấp 3-4 lần so với tháng trước và tiếp tục tăng gấp đôi vào dịp cận Tết.

Trong ngày khai trương, Di Động Việt tặng quà cho tất cả các khách hàng tham quan, mua sắm và check-in, với giá trị lên đến 3,5 triệu mỗi phần. Ngoài ra, 100 suất ưu đãi giảm thêm đến 2 triệu khi mua Laptop (áp dụng trên giá đã giảm sẵn), iMac, Macbook giảm thêm 500 ngàn đồng và hàng loạt các phụ kiện Laptop giá từ 99 ngàn đồng… được tích hợp trong ngày tại Trung tâm Laptop chính hãng.

Dự báo doanh số Laptop sẽ tăng gấp 3-4 lần so với tháng trước ảnh 1
Song song đó, một vài model Laptop giảm giá sâu trong ngày khai trương có thể kể đến như mua laptop Asus Vivobook 15 R565EA-UH31T đang có mức giá 14,99 triệu đồng, khi khách hàng thuộc 50 người mua sắm đầu tiên sẽ được giảm tiếp 2 triệu đồng, như vậy chỉ cần thanh toán 12,99 triệu đồng là đã sở hữu ngay sản phẩm.
Dự báo doanh số Laptop sẽ tăng gấp 3-4 lần so với tháng trước ảnh 2
Tương tự, những model laptop đang được ưa chuộng khác như MSI Modern 14 B5M, Lenovo IdeaPad 5 14ITL05, Dell Vostro 3400 V4I7015W... có giá cuối cũng chỉ còn 15,99 triệu đồng, 16,99 triệu đồng và 24,99 triệu đồng.
Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, việc có một trung tâm Laptop chuyên biệt, mang đến các sản phẩm chính hãng đa thương hiệu, với chính sách bảo hành chính hãng, nhiều ưu đãi hấp dẫn, sẽ khiến thị trường Laptop cuối năm thêm sôi động.
Trong ngày khai trương, có khoảng 50% khách hàng lựa chọn các sản phẩm trong phân khúc từ 13-15 triệu đồng, khoảng 30% chọn các dòng cao cấp hơn và 20% chọn các dòng sản phẩm đặc thù của Apple là Macbook...

Tin cùng chuyên mục