Du khách Trung Quốc mất tích bí ẩn

Ngày 24-11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, biết đang thụ lý đơn trình báo về sự mất tích bí ẩn của nam du khách tên Xie Xin Lai (sinh năm 1988, quốc tịch Trung Quốc) khi đang lưu trú ở một khách sạn nằm trên trên địa bàn.
Xie Xin Lai mất tích bí ẩn
Xie Xin Lai mất tích bí ẩn

Theo điều tra ban đầu, Xie Xin Lai cùng với nhóm bạn của mình qua Việt Nam để du lịch. Sau đó, nhóm thuê khách sạn ở một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thức Đường thuộc khu phố 3, phường An Lạc, quận Bình Tân để lưu trú bỏ đồ đạc vận dụng để tiện đi du lịch.

Ngày 14-11, nhóm bạn của nam du khach đi du lịch ở TP. Cần Thơ. Tuy nhiên, anh Xie Xin Lai thấy không được khoẻ nên đã ở lại khách sạn.

Đến ngày 17-11, khi nhóm bạn đi du lịch trở về khách sạn thì không thấy bạn mình, gọi điện nhưng điện thoại không liên hệ được. Kiểm tra phòng của Xie Xin Lai mọi người phát hiện vẫn còn quần áo, hộ chiếu và visa để lại khách sạn.

Nhóm bạn đã đi tìm kiếm nhưng không được nên đã tới Công an trình báo. Theo đặc điểm của Xie Xin Lai cao khoảng 1m72, nặng khoảng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao, mắt lác, sử dụng điện thoại di động OPPO màu xám, gắn sim số 0971 364901.

Tin cùng chuyên mục