Mercedes-Benz chính thức hợp tác cùng Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo, “Thiên đường nghỉ dưỡng”, là một trong những resort hàng đầu tại châu Á khi lọt vào Top 25 thế giới của Tạp chí du lịch danh tiếng National Geographic Traveler (Mỹ).
Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Six Senses đã lựa chọn chiếc xe SUV hạng sang bán chạy nhất thị trường Việt Nam cho dịch vụ đưa đón hành khách của mình. Chiếc xe mà Six Senses Côn Đảo lựa chọn là GLK 250 màu đen với động cơ tăng áp 2.0L.
Để trở thành một “cư dân” của Côn Đảo, GLK 250 đã lênh đênh trên biển suốt một ngày trời trên một chuyến phà đặc biệt. Mercedes-Benz GLK 250 sẽ là người bạn đồng hành mới cho các thượng khách của Six Senses ngay khi đặt chân xuống sân bay và cả trong những chuyến hành trình khám phá Côn Đảo.
Đây chính là tiền đề của cơ hội hợp tác cho những hãng xe hạng sang mà dẫn đầu là Mercedes-Benz Việt Nam với hơn 70% khách sạn hàng đầu đã lựa chọn. Chỉ riêng trong năm 2013, Mercedes-Benz đã giao gần 20 xe cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng giá trị lên đến 37 tỷ đồng.
Ông Edouard Grosmangin, Giám đốc điều hành Six Senses Côn Đảo cho biết: “Six Senses luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với Mercedes-Benz GLK, khách hàng sẽ được phục vụ tốt hơn ngay khi đặt chân xuống Sân bay Côn Đảo. Hơn nữa, địa hình hiểm trở tại Côn Đảo cũng cần một chiếc xe địa hình linh hoạt và mạnh mẽ. GLK hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này”.
NGỌC CHÂU