Du lịch là những chuyến trải nghiệm thú vị

“Đó là một chuyến đi ấn tượng từ thức ăn cho đến khâu tổ chức. Buổi tiệc gala chiêu đãi rất tuyệt, bản thân tôi thích chủ đề, cách trang trí và các chương trình biểu diễn. Cảm ơn rất nhiều” - Bà Jyoshna Mishra (Công ty CMT).

Đây chỉ là một ý kiến trong rất nhiều lá thư khen ngợi của khách hàng gửi về văn phòng Công ty Du lịch Viettours. Với thâm niên 12 năm chuyên thiết kế và tổ chức tour du lịch, hội nghị, sự kiện cho khách đoàn lớn, mỗi năm Viettours đưa hơn 12.000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Khách hàng của Viettours đã đặt chân đến hơn 50 quốc gia, và gần như năm nào Viettours cũng phải bôn ba khảo sát để tìm ra điểm đến mới hơn phục vụ dòng khách MICE cao cấp. 

Đội ngũ trẻ và năng động của Viettours

Chiến lược kinh doanh khác biệt

Du lịch là “mặt hàng” phải đi rồi mới biết chất lượng thật! Ai đã từng trải qua cảm giác mất tiền nhưng mua phải một chuyến đi bực mình, mới thấy hết sản phẩm du lịch không cứ mua của tên tuổi lớn là yên tâm! Giữa thị trường cạnh tranh bát nháo, không ít nhà tour lớn làm ăn chỉ biết đến lợi nhuận, vậy nhưng suốt 12 năm qua, Viettours kiên trì với quan điểm kinh doanh khác biệt: “Kinh doanh du lịch phải có cái tâm. Viettours cam kết du lịch phải là những chuyến trải nghiệm thú vị”.

Có đến 98% khách hàng trung thành với Viettours, bởi họ yên tâm khi chọn Viettours là chọn cho mình chuyến đi an toàn và vui vẻ. Và điều quan trọng, Viettours mang lại mỗi chuyến đi là mỗi sự trải nghiệm thú vị. Giám đốc kinh doanh một tập đoàn điện tử lớn cho biết: “Đã 8 năm rồi, chúng tôi chọn Viettours cho những chuyến du lịch của công ty mình, nhưng năm nào, nhà tour này cũng đem đến cho chúng tôi những chuyến trải nghiệm mới lạ, không nhàm chán. Kịch bản đêm Gala đầy những bất ngờ thú vị”. Bí quyết của Viettours là gì?  “Chúng tôi nghĩ rằng cách đi du lịch thú vị nhất chính là đi đến những nơi ít du khách đặt chân đến và được tiếp xúc với người địa phương. Ngay cả ở những điểm đến nổi tiếng đông du khách, chúng tôi vẫn cố gắng làm khác với những chương trình thông thường khi tạo cơ hội cho mọi người có thể làm quen với người dân ở đó - qua những bữa ăn gia đình cùng người địa phương, tham quan những bản làng, những buổi họp chợ và nhiều cơ hội khác nữa...” -  Giám đốc Kinh doanh Viettours, chị Cao Thị Tuyết Lan cho biết.

Mang đến những kỳ nghỉ hoàn hảo

Công ty Du lịch Viettours - 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TPHCM, ĐT: (84-8) 38.218.218 - 38.217.217. Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q. Ba Đình, ĐT: (84-4) 37.66.3636 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.

Thế giới đang hướng về những tour du lịch cao cấp. Đừng vội nghĩ rằng phải là khách sạn 5,6 sao, xe limousine hay bay ghế First class, Business… mới là du lịch cao cấp. Chỉ đúng một phần thôi! Bên cạnh sự sang trọng còn là sự trải nghiệm, du khách cần biết thêm cuộc sống sống động bên ngoài những điều có thể tìm hiểu trên internet. Họ muốn được tham gia chứ không phải là người quan sát. Họ chỉ nêu yêu cầu, số tiền có thể chi trả, và Viettours sẽ là người thiết kế, bằng kinh nghiệm, hiểu biết để mang lại những chương trình ngoài sự mong đợi dành cho khách hàng. Chị Lan nhấn mạnh: “Du khách ngày nay không còn chi tiêu dễ tính như trước. Họ đòi hỏi những thứ đúng với số tiền họ bỏ ra. Họ hiểu những chuyến đi rẻ tiền có thể sẽ mang lại những kỳ nghỉ đầy bực bội. Bí quyết của Viettours rất đơn giản: hiểu khách thích gì để mang lại cho họ những trải nghiệm đúng nghĩa. Dịch vụ cao cấp giống như may đo chiếc áo vậy, chương trình tour cần được thiết kế cho đúng khách hàng đó mà thôi! Và Viettours có thể mang lại những chuyến đi hoàn hảo mà chi phí tốt nhất!”.

 Song Đăng

Các tin, bài viết khác

Thị trường

Các hãng bay bất đồng quan điểm về việc áp giá sàn vé máy bay

Có 3 hãng hàng không cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay nội địa sẽ có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh và 2 hãng hàng không còn lại cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay có nhiều bất cập, sẽ tác động tiêu cực đến hãng.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế