Là doanh nghiệp (DN) tham gia ươm tạo tại Trung tâm Ươm tạo DN nông nghiệp công nghệ cao - NNCNC (Khu NNCNC TPHCM), chuyên sản xuất kinh doanh hàng nông nghiệp, lai tạo và kinh doanh giống cây trồng, chuyển giao KHKT nhưng dưa lưới là sản phẩm chủ đạo. DN tiếp tuc khảo nghiệm và chuẩn bị đưa ra thị trường một số giống dưa lưới có khả năng sinh trưởng tốt, giòn, độ ngọt khá. Để mở rộng thị trường, DN hướng đến việc xuất khẩu dưa lưới sang Nhật Bản khi được hỗ trợ về giống, kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc từ phía Nhật Bản, nên dưa thơm Nông Phát đạt chuẩn xuất khẩu sang Nhật. Sản phẩm của Nông Phát được phân phối tại hệ thống siêu thị Big C, Co.opMart, Aeon, các cửa hàng bán lẻ Family Mart, Akuruchi…

Có được kinh nghiệm trong quá trình ươm tạo là điều kiện thuận lợi cho Nông Phát phát triển ổn định thời gian tới. Sau khi hoàn thành chương trình ươm tạo, chuyển sang giai đoạn hậu ươm tạo Nông Phát mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Trung tâm Ươm tạo DN NNCNC và Khu NNCNC TPHCM trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh giúp các DN hậu ươm tạo tiếp tục phát triển hiệu quả và bền vững để có thể trở thành DN mạnh trong tương lai.
Các tin, bài viết khác
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2