Đức Phúc, Liz Kim Cương, Orange sẽ tham gia lễ hội K-pop Lovers Festival 2022

Chào mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và SEA Games 31, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình Lễ hội K-pop Lovers Festival 2022 vào ngày 14-5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Năm nay, lễ hội K-pop Lovers Festival được tổ chức với nhiều hoạt động như: Triển lãm không gian K-pop với các vật phẩm, quà tặng K-pop; check-in cùng idol K-pop, góc chụp ảnh ấn tượng K-pop, cây điều ước, vân tay K-pop.

Không gian văn hóa Hàn Quốc bao gồm mặc thử hanbok chụp ảnh với phong cảnh Hàn Quốc và hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp, chơi trò chơi dân gian, tìm hiểu du lịch Hàn Quốc và nhận quà lưu niệm, nhảy ngẫu hứng K-pop...

Những ca sĩ khách mời tham gia lễ hội  K-Pop

Điểm nhấn của lễ hội là phần biểu diễn của 20 cá nhân, nhóm nhạc xuất sắc được tuyển chọn từ hàng trăm cá nhân, nhóm nhạc đến từ khắp Việt Nam. Khán giả yêu K-pop sẽ được tận hưởng những bản nhạc nổi tiếng của các K-pop idol lừng danh như BTS, Blackpink, SEVENTEEN, NCT, (G)I-dle, ITZY, TXT, TREASURE… ngay tại sân khấu chính Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Đặc biệt, lễ hội sẽ có sự tham gia của các ca sỹ khách mời là Đức Phúc, Liz Kim Cương, Orange.

Đại sứ Hàn Quốc Park Noh-wan chia sẻ: “Tôi hy vọng chương trình lễ hội lần này sẽ là một sự động viên, khích lệ tích cực nhất đối với tất cả những người đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong đại dịch”.

Tin cùng chuyên mục