Furama Resort Đà Nẵng nhận giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand 2015”

Ngày 29-12, ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng, cho biết: khu nghỉ mát vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín 2015 – Trusted Brand 2015” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institude) trao tặng. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Công ty Cổ Phần Khu Du Lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng đã xây dựng và phát triển thành công các giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực mang tầm quốc tế.
Furama Resort Đà Nẵng nhận giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand 2015”

(SGGPO).- Ngày 29-12, ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng, cho biết: khu nghỉ mát vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín 2015 – Trusted Brand 2015” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institude) trao tặng. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Công ty Cổ Phần Khu Du Lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng đã xây dựng và phát triển thành công các giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực mang tầm quốc tế.

“Trusted Brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận do các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội Đồng Viện Doanh Nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institude) dưới sự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương Quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng Hòa Liên Bang Đức...

Theo ông Matthias Wiesmann: “Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của khu nghỉ mát trong việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, cùng với đó đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.”

NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục