Dưới 8 triệu đồng, thích Samsung sẽ có nhiều lựa chọn

Trong tầm giá dưới 8 triệu, dịp cuối năm, thị trường công nghệ khá sôi nổi khi có sự góp mặt của nhiều model ấn tượng, như Galaxy A51 với camera macro mới trình làng của Samsung.
Phân khúc giá dưới 8 triệu đồng có khá nhiều sự lựa chọn dành cho người dùng
Phân khúc giá dưới 8 triệu đồng có khá nhiều sự lựa chọn dành cho người dùng

Điểm đặc biệt trong tầm giá này là người dùng có nhiều lựa chọn, từ thương hiệu Samsung/iPhone đến tuỳ chọn sản phẩm like new hay mới để khui hộp… Và cơ bản tất cả các model góp mặt trong top smartphone dưới 8 triệu giảm giá cuối năm này đều được đánh giá cao về trải nghiệm ổn định.

Galaxy A51 giá 7,9 triệu, nhận quà gần 3 triệu

Galaxy A51 đã ra mắt và sẽ trả hàng cho những khách đặt trước vào ngày 27-12. Người mua sẽ nhận được các ưu đãi bao gồm:

  • Loa Bluetooth Anker Soundcore Icon trị giá 1.490.000đ
  • Tai nghe Bluetooth ItFit trị giá 1,1 triệu đồng
  • Pin sạc dự phòng Samsung 10.000mAh sạc nhanh trị giá 390 ngàn đồng.
  • Quà tặng Galaxy lên đến 450 ngàn đồng.
  • Voucher du lịch từ Di Động Việt trị giá 3 triệu đồng
  • Ưu đãi mua trả góp 0%.
  • Ưu đãi tại Starbuck.

Với camera macro, màn hình Infinity O tương tự Note 10, pin 4000mAh có sạc nhanh 15W cùng thiết kế trẻ trung, 4 camera sau bắt kịp xu thế, Galaxy A51 đang là đối thủ đáng gờm trong tầm giá dưới 8 triệu của Samsung.

Dưới 8 triệu đồng, thích Samsung sẽ có nhiều lựa chọn ảnh 1 Galaxy A51 đang cho đặt trước tại Di Động Việt với nhiều ưu đãi
Galaxy A50s giảm thẳng gần 2 triệu đồng

Thay vì phải bỏ ra 7,29 triệu đồng khi mua Galaxy A50s trong dịp này tại Di Động Việt, người dùng được giảm 1,8 triệu đồng, chỉ còn 5,49 triệu. Khi thanh toán qua VNPay, khách hàng được giảm thêm 100 ngàn nữa.

Với chế độ bảo hành của Samsung trên toàn quốc tích hợp nhiều tính năng vượt trội, như bộ ba camera sau chất lượng, màn hình lớn 6,4inch, RAM 4GB viên pin 4000mAh có sạc nhanh, Galaxy A50s hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ lớn trong dịp cuối năm.

Dưới 8 triệu đồng, thích Samsung sẽ có nhiều lựa chọn ảnh 2 Galaxy A50s cũng đang rất được quan tâm bởi mức giá cạnh tranh
Galaxy A70 giảm thẳng 2 triệu, tặng voucher du lịch 3 triệu

Giá niêm yết chung cho Samsung Galaxy A70 chính hãng công ty đang ở mức 9,29 triệu đồng, nhưng người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm thẳng 2,1 triệu, giảm thêm 100 ngàn khi thanh toán qua VnPay, tại Di Động Việt, model này chỉ còn 7,19 triệu đồng.

Mua Galaxy A70 6GB trong thời gian này, người dùng nhận thêm voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng. Đồng thời được hưởng thêm các ưu đãi mặc định như trả góp 0%, Trade - In lên đời không bù tiền tại Di Động Việt.

Tin cùng chuyên mục