Durex và Red chung tay kêu gọi thế giới quan tâm đến bệnh aids

Kể từ ngày 1-12, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ có thể mua sản phẩm (DUREXTM)RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi.

Hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS, Durex tái khởi động các cuộc đối thoại về HIV và sức khỏe tình dục với việc ra mắt sản phẩm (DUREXTM)RED phiên bản giới hạn trong khuôn khổ hợp tác với tổ chức RED nhằm hỗ trợ sứ mệnh chấm dứt đại dịch AIDS trên toàn cầu. 

Kể từ ngày 1-12, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ có thể mua sản phẩm (DUREXTM)RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi, nơi có 7,2 triệu người đang nhiễm HIV. Đó là chương trình “Giúp các em gái đến trường” (Keeping Girls in Schools) hướng đến mục tiêu giảm thiểu các ca lây nhiễm HIV mới và tỷ lệ mang thai ở phụ nữ trẻ thông qua việc khuyến khích các em gái tiếp tục việc học, đồng thời tăng cường khả năng tiếp cận đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản.

Được biết, sản phẩm (DUREXTM)RED sẽ được bán lẻ trực tuyến độc quyền trên Tiki, Lazada và Shopee nhằm tiếp cận nhiều hơn đến phân khúc khách hàng trẻ tại thị trường ưu tiên sử dụng thiết bị di động.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Các tổ chức tín dụng đã xử lý được 236.800 tỷ đồng nợ xấu

Sáng 15-10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 2 năm triển khai Nghị quyết 42/2017/QH14 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng (TCTD) và Quyết định 1058/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt đề án cơ cấu lại các TCTD gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016-2020.

Thị trường

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 thu hút 100 đơn vị tham gia

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 là dịp để giới thiệu các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong nuôi trồng, chế biến thủy sản; tạo diễn đàn cho các chuyên gia, doanh nghiệp và người nuôi thủy sản gặp gỡ, thảo luận, cùng hợp tác, tìm ra giải pháp đưa ngành thủy sản phát triển lên tầm cao mới.

Địa ốc

Nông nghiệp

Ngành chế biến gỗ và bài toán đổi mới công nghệ

Từ đầu năm 2019 đến nay, các mặt hàng lâm sản nói chung đều có bước phát triển tốt khi xuất khẩu tăng 18,1% so với 9 tháng cùng kỳ năm 2018, đạt 7,9 tỷ USD, chiếm 26,4% tỷ trọng xuất khẩu các mặt hàng nông - lâm - thủy sản. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế