Đứt cáp tại Khu du lịch Hồ Mây, du khách bất tỉnh

Ngày 4-8, tại khu vực trò chơi siêu nhún, thuộc Khu du lịch Hồ Mây (TP Vũng Tàu), du khách T.T.T (đoàn khách từ TP HCM) đang tham gia trò chơi đã gặp sự cố xảy ra khiến du khách bất tỉnh và phải nhập viện.
Trò chơi siêu nhún, nơi xảy ra sự cố
Trò chơi siêu nhún, nơi xảy ra sự cố

Theo đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, đoàn của chị T tham gia trò chơi siêu nhún, tuy nhiên, khi chơi được một lúc thì bất ngờ sợi dây cáp nối với cột chống của trò chơi bị đứt khiến cho chị T bị văng ra ngoài. Toàn bộ cơ thể và đầu của chị T bị đập xuống sàn xi măng khiến chị bất tỉnh.

Sau đó, nhân viên KDL Hồ Mây đã tháo dây và đồ bảo hộ trên người chị T rồi chuyển ra ghế đá thì chị tỉnh lại, nhưng do phần hông và cổ bị đau nên nạn nhân không tự đi lại được. Phía KDL Hồ Mây đã gọi nhân viên y tế sử dụng cáng để chuyển chị T xuống đưa tới Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) cấp cứu.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên KDL Hồ Mây xảy ra sự cố tai nạn, vào tháng 6-2017, TAND TP Vũng Tàu đã xét xử và buộc phía Hồ Mây phải bồi thường cho một du khách số tiền 81 triệu đồng vì để xảy ra tai nạn trờ chơi đua xe F1 khiến 1 thanh niên ở TPHCM bị đứt ruột và nhập viện.

Tin cùng chuyên mục