EMG Education ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn giáo dục Pearson

Tập đoàn Giáo dục EMG Education vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với Tập đoàn giáo dục Pearson - Vương quốc Anh, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên cấp cao của Quốc hội và Chính phủ hai nước. 

Pearson là tập đoàn giáo dục có lịch sử lâu đời nhất thế giới và có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm nay. Thông qua đối tác chiến lược tại Việt Nam là EMG Education, Tập đoàn Giáo dục Pearson đã có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển chung của ngành giáo dục Việt Nam. Trong đó, nổi bật là các lĩnh vực như khảo thí năng lực tiếng Anh lấy chuẩn quốc tế của Pearson hay giảng dạy các môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh hướng chuẩn năng lực phổ thông của Pearson (Pearson là hội đồng khảo thí lớn nhất Vương quốc Anh).

EMG Education ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn giáo dục Pearson ảnh 1
Mối quan hệ hợp tác giữa EMG Education và Pearson đã giúp học sinh tại Hà Nội và TPHCM nói riêng và người học trên cả nước lấy được những chứng chỉ quốc tế danh giá, trở thành một bước đệm để định hướng con đường học tập và nghề nghiệp tiếp theo. 

Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục được ký giữa EMG Education và Tập đoàn Giáo dục Pearson tại London, Vương quốc Anh sẽ mở ra những cơ hội để người học tại Việt Nam tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực khảo thí. Trong thời gian tới, thí sinh có mong muốn được chứng nhận năng lực tiếng Anh thông qua một chứng chỉ quốc tế uy tín sẽ có thể đăng ký thi các chứng chỉ ngoại ngữ Pearson English International Certificate (PEIC – tên gọi cũ là PTE General) và Pearson English International Certificate Young Learners (PEIC YL – tên gọi cũ là PTE Young Learners) qua hình thức thi trực tuyến. 

Thông qua nội dung của biên bản ghi nhớ này, EMG Education và Tập đoàn Giáo dục Pearson tiếp tục thể hiện quyết tâm mang lại những giải pháp giáo dục hiệu quả và tiên tiến nhất của thế giới đến cho người học tại Việt Nam, qua đó xây dựng một lực lượng lao động có tính cạnh tranh cao trên trường quốc tế.

Ông Christpher Cuddihy, Giám đốc Toàn cầu về Quan hệ Chính phủ và Hợp tác Quốc tế của Pearson cho biết: “Việc triển khai các chứng chỉ quốc tế qua hình thức thi trực tuyến là một bước đi cần thiết khi ngành giáo dục toàn thế giới đang nhanh chóng chuyển mình theo định hướng kỹ thuật số và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai thi trực tuyến các chứng chỉ Pearson English International Certificate (PEIC), điều này khẳng định sự phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc của nền giáo dục Việt Nam và chúng tôi rất vui khi được đóng góp một phần công sức vào những nỗ lực này”.

Ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị EMG Education chia sẻ: “Pearson là tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới và sở hữu những công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giáo dục và khảo thí. Chúng tôi rất vui khi có thể mang đến cho người học tại Việt Nam những trải nghiệm khảo thí thú vị và tiên tiến thông qua bài thi trực tuyến của chứng chỉ PEIC và PEIC Young Learners của Pearson. Trong thời gian tới, thông qua những đối tác uy tín và đáng tin cậy như Pearson, EMG Education sẽ tiếp tục nghiên cứu để triển khai tại Việt Nam các chương trình và sản phẩm giáo dục có chất lượng và uy tín hàng đầu trên thế giới và mang lại những giá trị thiết thực và hiệu quả nhất cho người học trên mọi miền Tổ quốc”.

Tin cùng chuyên mục