Emirates SkyCargo vượt mốc vận chuyển 1 tỷ liều vaccine Covid-19

Emirates SkyCargo đạt cột mốc lịch sử này chỉ sau 18 tháng kể từ khi vận chuyển thử nghiệm lô vaccine đầu tiên vào tháng 10-2020. 
Emirates SkyCargo vượt mốc vận chuyển 1 tỷ liều vaccine Covid-19

Hơn 4.200 tấn vaccine Covid-19, tương đương 1 tỷ liều, đã được vận chuyển trên 2.000 chuyến bay của Emirates tới hơn 80 điểm đến. Gần hai phần ba trong số 1 tỷ liều vaccine này đã được chuyển tới cho các quốc gia đang phát triển. 

Theo ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách mảng Hàng hóa của Emirates chia sẻ: “Từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, Emirates SkyCargo đã tập trung hỗ trợ các cộng đồng trên toàn cầu trong nỗ lực phục hồi từ những ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, chúng tôi luôn ưu tiên trợ giúp các quốc gia đang phát triển. Chúng tôi vô cùng tự hào bởi đội ngũ Emirates SkyCargo toàn cầu luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời kì đại dịch nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng”.

Emirates SkyCargo là một trong những hãng vận tải hàng không quốc tế đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển các mặt hàng dược phẩm nhạy cảm với nhiệt độ. Ngoài vaccine Covid-19, hãng cũng vận chuyển các loại dược phẩm và thiết bị y tế quan trọng khác trên các chuyến bay của hãng tới hơn 140 điểm đến trên khắp 6 châu lục. Ước tính, có tới 200 tấn dược phẩm được vận chuyển mỗi ngày trên các chuyến bay của Emirates. 

Tin cùng chuyên mục