Energizer giới thiệu nhiều dòng điện thoại chống nước, chống sốc IP68

Với bốn dòng sản phẩm riêng biệt: Energy (chất lượng), PowerMax (pin lớn), Hardcase (chống nước, siêu bền) và Ultimate (thời thượng) với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng mức giá phổ thông nhằm đáp ứng nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng khác nhau.
Energizer giới thiệu nhiều dòng điện thoại chống nước, chống sốc IP68
Energizer giới thiệu nhiều dòng điện thoại chống nước, chống sốc IP68

Với thế mạnh là nhà sản xuất pin hàng đầu thế giới các sản phẩm điện thoại của Energizer đều mang đặc điểm riêng biệt như dung lượng pin lớn từ 4000 đến 6000mAh.

Energizer giới thiệu nhiều dòng điện thoại chống nước, chống sốc IP68 ảnh 1
Dòng sản phẩm chống nước, chống sốc IP68 theo chuẩn quân đội Mỹ giúp dế yêu giảm tác động ngoại lực khi độ rơi giới hạn từ 1,2m hoặc chẳng may rớt xuống nước từ 15 phút.
Energizer giới thiệu nhiều dòng điện thoại chống nước, chống sốc IP68 ảnh 2 Mức giá cụ thể cho các dòng sản phẩm điện thoại Energizer tại thị trường Việt Nam
Nhằm đáp ứng cho nhu cầu lướt web thoải mái, trình chiếu video liên tục trong 10 giờ, chơi video game trong 7 giờ liền, với dung lượng này khi ở chế độ chờ con số sẽ lên đến 16 ngày hoặc trong trường hợp cần thiết chiếc điện thoại còn có thể sử dụng như pin sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị khác.
Theo thông tin từ nhà sản xuất các sản phẩm được bảo hành thông qua: Trung tâm bảo hành Digitek - HOTLINE : 1900-0118; Thời gian bảo hành 01 năm cho sản phẩm E12, P20 và E100; Đặc biệt bảo hành 03 năm cho sản phẩm E241S, U710S và H570S; Đổi mới 100 ngày.

Tin cùng chuyên mục