Epson ra mắt dòng máy in văn phòng nhiều tính năng vượt trội

Epson chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ đôi máy in phun văn phòng tốc độ cao khổ A4: WorkForce Pro WF-C5290 (đơn năng) và WorkForce Pro WF-C5790 (đa năng). Với công suất mạnh mẽ cùng chất lượng công nghiệp, bộ đôi hứa hẹn sẽ trở thành một giải pháp in ấn tiết kiệm, ổn định và đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Mang trong mình những cải tiến vượt bậc, bộ đôi này hứa hẹn sẽ dần thay thế các dòng máy in laser màu truyền thống cùng phân khúc khi không chỉ sở hữu năng suất vượt trội, WF-C5290 và WF-C5790 còn mang đến sự đơn giản hóa trong thao tác vận hành, cắt giảm chi phí cũng như tiết kiệm điện năng.

Được trang bị công nghệ  tiên tiến, với con chip đầu in mạnh mẽ khi mỗi giây có thể nén và phun đến 40 triệu hạt mực đa kích cỡ lên bề mặt giấy, WF-C5790 và WF-C5290 sở hữu tốc độ in ấn nhanh chóng đạt 24 trang/phút (tiêu chuẩn ISO) cùng chất lượng bản in đầu ra sắc nét và chuyên nghiệp. 

Bộ đôi WF-C5290 và WF-C5790 được trang bị kết nối đa dạng và linh hoạt như Ethernet, Wi-Fi, RJ-11 fax (WF-C5790), Wi-Fi Direct, NFC và cổng USB 2.0; đồng thời, tích hợp với Epson Connect, cho phép người dùng có thể dễ dàng dùng điện thoại để in ấn tài liệu và hình ảnh ở bất kỳ nơi đâu thông qua kết nối mạng không dây.

Tin cùng chuyên mục